Street Dance Viet Nam do VTVcab sản xuất dậy sóng ngay từ tập đầu tiên

Street Dance Viet Nam do VTVcab sản xuất dậy sóng ngay từ tập đầu tiên Ngày 22/4 vừa qua, Street Dance Việt Nam đã chính thức lên sóng tập đầu tiên với màn chào sân ấn tượng từ Host Trấn Thành, 4 Đội trưởng Trọng Hiếu – Bảo Anh – Chi Pu – Kay Trần và 200 tuyển thủ tài năng.

Chương trình nhận được nhiều thành tích ấn tượng như: Top 1 TV Rating; Top 5 chương trình được thảo luận nhiều nhất trên Weibo; Top 36 Trending Thịnh hành YouTube; Hơn 270 triệu TikTok views. Đồng thời, Street Dance Việt Nam còn lọt Top 15 Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất và hơn 10 triệu lượt tìm kiếm trên Weibo.

Trong phần reaction Street Dance Việt Nam tập 1 của mình, MC Liêu Bác - MC Street Dance of China hào hứng chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui vì chương trình mình tham gia được nước ngoài mua bản quyền và làm lại. Các đội trưởng đều nhảy tốt đấy chứ mọi người. Ôi các bạn ơi, show hay thiệt!”.

Đồng thời, MC Liêu Bác còn bày tỏ sự ngạc nhiên khi Street Dance phiên bản Việt có tới 2 nữ Đội trưởng. Sau màn trình diễn cá nhân của từng Đội trưởng ở phần đầu tập 1 Street Dance Việt Nam, MC Liêu Bác nói sẽ bình chọn cho Trọng Hiếu. Ở phần battle giữa 6 tuyển thủ của đội Chi Pu, MC Liêu Bác phải thốt lên: “Các bạn tuyển thủ đều rất mạnh đó. Phong cách của các bạn đều rất mới mẻ. Lợi hại thiệt đó chứ. Màn battle này cảm nhận được các bạn không có sự nể nang nhau, không nhìn thành tích, không nhìn năm kinh nghiệm, chỉ đơn giản nhìn họ nhảy”.

Phần battle bất ngờ giữa 6 tuyển thủ khiến MC Liêu Bác gật gù công nhận năng lực của các tuyển thủ Việt rất mạnh và cho rằng nếu các khán giả quan tâm đến giải đấu Quốc tế thì sẽ thấy, các tuyển thủ Street Dance rất ổn. Sau khi tập 1 của Street Dance Việt Nam lên sóng, không chỉ gây chú ý bởi những màn battle đỉnh cao của thí sinh và tương tác duyên dáng giữa Host Trấn Thành cùng 4 Đội trưởng Trọng Hiếu, Bảo Anh, Chi Pu và Kay Trần, mà còn tạo ấn tượng không nhỏ bởi phần clip Intro mở màn chương trình.

Cụ thể, phần Intro này mang tên Vì Yêu Mà Đấu, được thực hiện hoành tráng và đầu tư không thua kém một Music Video. Clip Intro mở màn cho hành trình Street Dance Việt Nam mang ý nghĩa thắp lửa, đốt cháy nhiệt huyết của tuổi trẻ, nơi đường phố chính là sân khấu, sàn đấu chính là nơi tuyển thủ chứng minh quyết tâm. Đối với nhảy đường phố, đấu (battle) không chỉ là một cuộc chiến mà còn là một hành động có mục tiêu, đấu vì muốn sát cánh cùng đồng đội, đấu vì người mình yêu thương và còn vì đam mê của chính bản thân mình.

Đặc biệt, trong clip Intro của Street Dance Việt Nam còn quy tụ rất nhiều gương mặt đình đám của giới dancer Việt, khiến cộng đồng yêu nhảy phải trầm trồ, choáng ngợp. Đó là sự xuất hiện của MK Tutting (Bùi Nguyễn Minh Khoa) với rất nhiều thành tích nổi bật ở các giải đấu quốc tế; Snoop Gee (Bùi Quang Huy) – nhà vô địch của nhiều giải đấu Hiphop; Lê Minh Hiếu – Huy Chương Vàng Olympic trẻ 2018, Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2017; Mai Thiên Quân – “cô gái vàng” của làng Hiphop Việt; Nguyễn Minh Ngọc (Tama) – nữ dancer nổi bật với bộ môn Krump; cặp chị em sinh đôi Nguyễn Gia Linh và Nguyễn Song Linh từng thi đấu Asia’s Got Talent; Trịnh Quốc Anh (Quốc Tít) – biên đạo điển trai của Last Fire Crew và cũng là bạn trai của ca sĩ Mỹ Anh… Street Dance Việt Nam – Đây Chính Là Nhảy Đường Phố mùa 1 được sản xuất bởi VTVcab. Street Dance từng có phiên bản gốc thành công tại Trung Quốc với 4 mùa.

Chương trình còn xuất hiện rất nhiều thí sinh nhảy đình đám và tài năng đến từ nhiều quốc gia khác nhau, gây tiếng vang trên toàn châu Á thời gian vừa qua. Ở mùa đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, Street Dance mang chất lượng sản xuất chuẩn quốc tế, với sự gắn kết chặt chẽ giữa đội ngũ Việt Nam và phiên bản gốc. Không khí rộn ràng của những màn vũ đạo đường phố sôi động sẽ tiếp tục hứa hẹn nhiều nhân tố mới lộ diện trong tập 2 của Street Dane Việt Nam phát sóng 21h ngày 29/4 trên HTV7 và 12h30 ngày 30/4 trên VTVcab 17. Khán giả có thể theo dõi tập 2 trên kênh yotube của chương trình: Street Dane Việt Nam vào 22h30 thứ 6 -29/4.