Ten Hag lạc quan MU có thể đánh bại Bayern, đi tiếp ở Champions League

Cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League 2023/24 của MU là vô cùng nhỏ, tuy nhiên HLV Ten Hag vẫn tự tin rằng các học trò của ông sẽ tạo nên điều thần kỳ bằng cách đánh bại Bayern Munich ở lượt trận cuối cùng.

Vòng bảng UEFA Champions League 2023/24 chỉ còn lại đúng một lượt trận nữa. Lúc này, MU đã không còn quyền tự quyết cho cơ hội đi tiếp của mình. Kịch bản duy nhất để thầy trò HLV Ten Hag lọt vào vòng 16 đội đó là họ phải thắng được Bayern Munich, đồng thời mong cặp đấu Copenhagen - Galatasaray có kết quả hòa ở lượt trận cùng giờ.

Trước khi trông chờ vào kết quả ở trận đấu kia, Quỷ đỏ sẽ phải vượt qua cửa ải mang tên Bayern, đội bóng chưa biết mùi thua sau 39 trận gần nhất ở vòng bảng Champions League. Dù vậy, HLV Ten Hag vẫn tin rằng đội bóng của ông có thể làm nên điều không tưởng trước gã khổng lồ Đức.

Cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League 2023/24 của MU là vô cùng nhỏ, tuy nhiên HLV Ten Hag vẫn tự tin rằng các học trò của ông sẽ tạo nên điều thần kỳ bằng cách đánh bại Bayern Munich ở lượt trận cuối cùng.

Nhà cầm quân người Hà Lan phát biểu trước trận đấu: "Chỉ cần chúng tôi giữ được tinh thần tốt thì có thể đánh bại được mọi đối thủ. Tôi chưa bao giờ nghĩ về kịch bản tiêu cực. Chúng tôi luôn hướng đến điều tích cực nhất và kế hoạch là phải thắng để ở lại châu Âu".

"Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu này với sự tự tin rằng chúng tôi sẽ làm được. Trong vài tuần qua, các cầu thủ MU đã cho thấy rằng họ có thể chiến thắng nếu đạt trạng thái tốt nhất. Dù chúng tôi không còn quyền tự quyết nhưng vẫn còn cơ hội, chúng tôi muốn ở lại cúp châu Âu và biết mình cần làm gì", HLV Ten Hag nhấn mạnh.

Quả thực, MU đã có thành tích không tệ trong tháng 11 tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Thậm chí HLV Ten Hag và các học trò còn được trao những danh hiệu xuất sắc nhất tại Anh trong tháng vừa rồi. Tuy nhiên trước Copenhagen và Galatasaray ở đấu trường Champions League, Quỷ đỏ lại có những màn trình diễn thiếu ổn định đến mức đáng thất vọng. Dù không ít lần có lợi thế lớn trước đối thủ nhưng đoàn quân của HLV Ten Hag lại không thể nắm giữ, từ đó để mất điểm số đáng tiếc và dẫn đến tình cảnh như hiện tại. Nếu thể hiện cách chơi tương tự trước Bayern, một kết cục thảm bại là điều khó tránh khỏi dù lúc này "Hùm xám" cũng hết động lực do đã chắc ngôi nhất bảng.

"Các cầu thủ của tôi có đẳng cấp cao", Ten Hag tiếp tục. "Tôi biết chúng tôi sẽ làm được nếu nhập cuộc trận đấu với tâm thế sẵn sàng. Tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất để giành chiến thắng, và các học trò của tôi cũng vậy".

Nguồn: Kênh truyền hình Onsports

 Anh Quân
Từ khóa: