Thanh Hoá có thể chia tay HLV Petrovic ngay giai đoạn quyết định của V.League

CLB Thanh Hoá có thể chia tay HLV Petrovic vì lý do sức khoẻ của ông. Người thay thế vị HLV trưởng có thể là trợ lý Svetislav Tanasijevic.

Từ sau trận đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vòng 12 V.League, HLV Petrovic đã không thể ngồi trên cabin kỹ thuật để chỉ đạo trực tiếp đội bóng của mình. Tại vòng 13, ông không thể chỉ đạo vì bị treo giò. Còn từ vòng 14, ông cũng chỉ tham gia huấn luyện trong các buổi tập thay vì trực tiếp chỉ đạo khi đội bóng xứ Thanh thi đấu.

HLV Petrovic không thể trực tiếp chỉ đạo CLB Thanh Hoá vì lý do sức khoẻ.

Ở những trận đấu đó, trợ lý Svetislav Tanasijevic là người thay thế HLV Petrovic chỉ đạo trên cabin kỹ thuật. Vị trợ lý này từng chia sẻ về tình hình sức khỏe của vị thuyền trưởng đội bóng xứ Thanh: "Ông Petrovic gặp vấn đề về sức khỏe nên vắng mặt". Ông cũng khẳng định việc HLV Petrovic tạm nghỉ không ảnh hưởng tới tâm lý của toàn đội. Điều đó chứng tỏ, nếu vị HLV trưởng không thể dẫn dắt CLB Thanh Hoá, các cầu thủ vẫn sẽ bình tĩnh và tập trung cho những trận đấu tiếp theo. Nếu chia tay, người thay thế vị HLV trưởng có thể là trợ lý Svetislav Tanasijevic.

Trợ lý Svetislav Tanasijevic thay thế HLV Petrovic chỉ đạo CLB Thanh Hoá.

Sau 15 vòng đấu với phong độ phập phù, Thanh Hóa chỉ thắng 2/5 trận đấu, đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Night Wolf V-League 2022 với 18 điểm. Hiện tại, CLB Thanh Hóa tích cực tập luyện để duy trì vị trí giữa bảng xếp hạng và đội bóng xứ Thanh sẽ có cuộc chạm trán Bình Định ở vòng 17 V.League vào lúc 17 giờ ngày 1/10.