Thành viên BHL Ghana cố chụp selfie khi Son Heung-min đang khóc nức nở

Một số thành viên của BHL Ghana đã tiến lại, tranh thủ chụp ảnh selfie với Son Heung-min bất chấp việc tiền đạo người Hàn Quốc đang bật khóc sau thất bại của đội nhà.

Trong lượt trận thứ 2 bảng H World Cup 2022, Ghana đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trước Hàn Quốc và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2 bằng cú đúp của Mohammed Kudu và Mohammed Salisu. Trắng tay trong trận đấu này cũng khiến cánh cửa đi tiếp của Son Heung-min và các đồng đội ngày càng hẹp lại bởi họ phải đụng độ với Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối.

Son bật khóc sau trận đấu với Ghana.

Bởi vậy, sau khi kết thúc trận đấu với Ghana, Son Heung-min đã bật khóc nức nở vì thất vọng. Đội trưởng của ĐT Hàn Quốc không thể kìm được cảm xúc giữa tiếng cổ động của hàng vạn người hâm mộ.

Cầu thủ Ghana động viên Son Heung-min.

Cầu thủ hai đội thay phiên đến động viên Son, nhưng anh vẫn không kìm được nước mắt. HLV Ghana cũng tiến lại an ủi chân sút đang khoác áo Tottenham.

Tuy nhiên, một thành viên trong ban huấn luyện của Ghana đã có hành động phản cảm khi chĩa điện thoại về phía Son Heung-min và cố gắng chụp ảnh selfie với tiền đạo này. Khi phát hiện hành động này, tiền đạo của Tottenham đã quay mặt đi. Trong khi đó, một HLV khác của Ghana yêu cầu người đồng nghiệp bỏ điện thoại xuống. Sau đó, Son đã bỏ đi.

Đoạn video sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã khiến nhiều người hâm mộ tức giận. Nhiều người chỉ trích hành vi này là coi thường Son Heung-min và thiếu văn minh.

 Thanh Thanh