The Sentry Tournament 2024 khởi tranh trên VTVcab

The Sentry - sự kiện mở màn cho hệ thống PGA Tour mùa giải 2024 sẽ được trực tiếp trên ON Golf trọn vẹn 4 ngày từ 6h00 ngày 5/1. Đây là một trong những giải đấu có quỹ thưởng lớn nhất năm, lên đến 20 triệu USD.

The Sentry Tournament 2024 quy tụ gần 60 golfer hàng đầu thế giới tranh tài tại Kapalua's Plantation Course. Giải đấu ra đời vào năm 1953 và được coi là sân chơi dành cho các nhà vô địch, bởi những người chơi góp mặt tại đây đều là người giành chiến thắng trên Tour ở mùa giải trước đó. Đến mùa giải năm nay, PGA Tour đã cho phép 50 người chơi đứng đầu trên Bảng xếp hạng FedExCup tham dự The Sentry. Mùa này, The Sentry sẽ vắng bóng cựu vô địch Jon Rahm do tay golf này đã gia nhập LIV Golf. Một anh tài khác vắng mặt là Rory McIlroy.

Những gương mặt đáng chú ý nhất mùa giải năm nay chính là cặp đấu giữa Scottie Scheffler, Viktor Hovland và Jordan Spieth. Ngoài ra còn có các nhà vô địch major ở mùa giải trước như Wyndham Clark hay Brian Harman. Hiện tại, Viktor Hovland chắc chắn đang muốn kéo dài chuỗi thành tích của mình từ 2023, trong khi đó Scottie Scheffler cũng mong muốn tìm lại vị trí số 1 của mình trước đây. Cuộc chiến tại The Sentry 2024 chắc chắn sẽ vô cùng thú vị.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Thanh Thanh
Từ khóa: