Thêm lý do để Maguire nhường băng đội trưởng MU cho Ronaldo

Là một người bên ngoài nhưng Alphonso Davies nhìn ra sự vô lý khi MU không trao băng đội trưởng cho Ronaldo.

Maguire đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn kể từ lúc gia nhập Man United. Đầu mùa này, phong độ yếu kém của Maguire khiến anh bị fan chỉ trích nặng nề, thậm chí yêu cầu anh giao lại băng đội trưởng cho Ronaldo.

Tuy nhiên, cả HLV tiền nhiệm Ole Solskjaer và HLV hiện tại Ralf Rangnick đều khẳng định không thay đổi đội trưởng của Quỷ đỏ. Điều này không nhận được sự đồng tình của tuyển thủ Canada, Alphonso Davies.

Mới đây, khi đang livestream chơi trò chơi FIFA 22, Davies đã mở được gói có nhân vật Maguire. Như chạm vào mạch, hậu vệ trái của Bayern vặn nhỏ nhạc để tập trung nói chuyện với người xem:

Tranh cãi quanh chuyện băng đội trưởng giữa Maguire và Ronaldo

"Mọi người tưởng tượng được không, mọi người đoán xem tôi mở được ai đây. Bây giờ, hãy thử tưởng tượng thế này nhé. Bạn là Ronaldo, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng Maguire lại là đội trưởng của bạn.

Tôi không thể nghĩ ra Ronaldo sẽ trả lời Maguire thế nào nữa, chả lẽ lại là "Vâng thưa đội trưởng à". Các bạn ơi, tôi không có ý chê bai Maguire nhưng đây là Ronaldo đấy. Theo tôi, lẽ ra Ronaldo phải có băng đội trưởng".

Ở một diễn biến khác, Wayne Rooney mới đây đã bảo vệ Maguire trước làn sóng chỉ trích cầu thủ người Anh. HLV của Derby County cho biết: "Tôi thích Maguire, tôi biết rõ anh ấy ngoài đời. Anh ấy không có được phong độ tốt nhất trong mùa này như nhiều cầu thủ khác. Nhưng Maguire thi đấu cho ĐT Anh vẫn cho cảm giác một trung vệ đẳng cấp thế giới.

Sự khác biệt nằm ở sự tự tin. Các cầu thủ cần cảm giác chiến thắng để lấy lại tự tin".

 VTVcab
Từ khóa: