Tin bóng chuyền ngày 10/11: Kinh Bắc Bắc Ninh đến Thái Lan tập huấn, HLV trưởng đội bóng Philippines từ chức

Để chuẩn bị cho kỳ Đại hội TDTT Toàn quốc 2022, đội bóng chuyền nữ Kinh Bắc Bắc Ninh đã có mặt tại Thái Lan tham gia chương trình tập huấn ngắn ngày. Bên cạnh đó, HLV trưởng của đội bóng Philippines - Choco Mucho Flying Titans đã xin từ chức sau nhiều năm gắn bó.

Kết quả giải bóng chuyền vô địch U23 Quốc gia ngày 9/11:

Đội nam:

Biên Phòng 3-0 Bến Tre (25:18 - 25:14 - 25:18).

Trà Vinh 3-0 TP. Hồ Chí Minh (25:16 - 25:19 - 25:15).

Đội nữ:

TP. Hồ Chí Minh 0-3 Vietinbank (20:25 - 17:25 - 19:25).

Than Quảng Ninh 1-3 Đăk Lăk (28:26 - 17:25 - 22:25 - 21:25).

Đại hội TDTT Toàn quốc 2022 khởi tranh từ ngày 2/12

Đại hội TDTT Toàn quốc 2022 là sự kiện được quan tâm với quy mô tổ chức 4 năm 1 lần. Cuộc tranh tài sẽ diễn ra từ ngày 2-16/12 tại Nhà thi đấu Đại Yên - Quảng Ninh. Tại kỳ Đại hội lần thứ 9 là sự góp mặt của các đội bóng quen thuộc:

Đội nam gồm: Đương kim vô địch Khánh Hòa, Hà Nội, Quân Đội, Ninh Bình, Công an Nhân dân, TP. Hồ Chí Minh, Hà Tĩnh, Long An, Bến Tre.

Đội nữ gồm: Đương kim vô địch Long An, Hà Nội, Quân Đội, Ninh Bình, TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Bình.

Kinh Bắc Bắc Ninh đến Thái Lan tập huấn

Ngày 8/11, CLB bóng chuyền nữ Kinh Bắc đã có mặt tại Thái Lan chuẩn bị cho kỳ Đại hội TDTT Toàn quốc 2022 diễn ra vào tháng 12 tới đây. Các cô gái Bắc Ninh sẽ có thời gian tập huấn ngắn ngày tại tỉnh Nonthaburi xứ sở chùa vàng.

Với sự đầu tư kỹ lượng, Kinh Bắc Bắc Ninh quyết tâm có được tấm huy chương tại Đại hội lần này.

Kinh Bắc Bắc Ninh đã bắt đầu chuyến tập huấn tại Thái Lan cho kỳ Đại hội sắp tới.

Tuyển trẻ Hóa chất Đức Giang tham dự giải bóng chuyền sinh viên

Hóa chất Đức Giang được biết đến là lò đào tạo ra nhiều tay đập trẻ. Tại giải bóng chuyền sinh viên Hà Nội, tuyển trẻ Hóa chất Đức Giang được mời đến tham dự và có cuộc đối đầu với Đại học Sư phạm Hà Nội 2 và giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0.

Giải bóng chuyền sinh viên các trường Đại học, Học viện, Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2022 diễn ra từ ngày 8-15/11 tại Đại học Hà Nội. Giải đấu được xem là một sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên tham gia cũng như tìm kiếm những tài năng trẻ của làng bóng chuyền Việt Nam.

HLV trưởng đội bóng chuyền Philippines từ chức

Mới đây, HLV Oliver Almadro đã từ chức HLV trưởng đội bóng Choco Mucho Flying Titans. Công ty của đội bóng này - Rebisco đã chấp nhận quyết định của Almadro vào thứ ba ngày 8/11 và bổ nhiệm Edjet Mabbayad làm HLV trưởng tạm thời của Flying Titans.

Được biết, đây là quyết định khó khăn với HLV Oliver Almadro, ông đã yêu cầu ban quản lý Rebisco về quyết định để ông nghỉ: “Tôi đã yêu cầu Ban quản lý Rebisco, rằng tôi sẽ được phép từ chức HLV trưởng của Choco Mucho Flying Titans. Điều này cho phép tôi tập trung vào nhiệm vụ và trách nhiệm của mình với tư cách là người đứng đầu huấn luyện viên của Đội bóng chuyền nữ Ateneo.”

Bên cạnh đó, cả công ty Rebisco và HLV Oliver Almadro đều dành cho nhau những lời cảm ơn chân thành nhất trong thời gian qua khi cả 2 bên đã cùng nhau đưa đội bóng Choco Mucho Flying Titans đạt được nhiều thành tích.

 Nhi Nhi