Tin chuyển nhượng 23/7: Werner ‘tháo chạy’ khỏi Chelsea

Đại diện của Timo Werner đàm phán với Dortmund

Theo 90min, tiền đạo Timo Werner đang cảm thấy tương lai bị đe dọa nếu Chelsea chiêu mộ thành công Haaland. Chính vì vậy, người đại diện của Werner đã liên hệ liên hệ với Dortmund để đàm phán về cơ hội để anh chuyển đến Signal Iduna Park thi đấu ở mùa giải tới.

Werner liên hệ với Dortmund

Tottenham đạt thỏa thuận chiêu mộ Cristian Romero

Tottenham đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ Cristian Romero đến tháng 6/2026. Tuy vậy, Spurs vẫn đang phải đàm phán về mức phí chuyển nhượng với Atalanta khi mà 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Dortmund đàm phán chiêu mộ Donyell Malen

Hôm qua, Dortmund đã bắt đầu liên hệ với “siêu cò” Mino Raiola để đàm phán các thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Donyell Malen. Ngôi sao người Hà Lan là mục tiêu số 1 của Dortmund trong nỗ lực tìm người thay thế Sancho.

Malen trong màu áo tuyển Hà Lan tại EURO 2020

Liverpool tìm cách bán Xherdan Shaqiri

Theo Liverpool Echo, Liverpool một lần nữa tìm cách bán tiền vệ Xherdan Shaqiri ở mùa hè này nhằm cân đối thu chi. Ngoài ra, The Reds cũng sẵn sàng để những cái tên như Nat Phillips, Harry Wilson, Divock Origi, Neco Williams ra đi nếu nhận được đề nghị phù hợp.

Arsenal quyết tâm chiêu mộ James Maddison

Mới đây, theo tiết lộ từ ký giả Gary Stephenson, Arsenal đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với tiền vệ James Maddison. Leicester đang yêu cầu một mức phí rơi vào khoảng 60 triệu bảng. Theo dự kiến, Pháo thủ sẽ đưa Reiss Nelson và Ainsley Maitland-Niles vào thỏa thuận để giảm bớt chi phí mua Maddison.

Leeds United chiêu mộ thành công sao trẻ Chelsea

Trang chủ của Leeds United đã công bố họ chiêu mộ thành công tiền vệ Lewis Bate từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Tiền vệ sinh năm 2002 sẽ gắn bó 3 năm với đội chủ sân Elland Road.

MU chiếm lợi thế trong thương vụ Ruben Neves

Theo Mirror, MU đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Ruben Neves, tiền vệ thuộc biên chế Wolves. Nguồn tin này cho biết thêm, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng theo yêu cầu của đội chủ sân Molineux.

Ruben Neves đang là mục tiêu được Man United và Arsenal săn đón

Andreas Pereira muốn rời MU

Khả năng Andreas Pereira rời MU trước mùa giải mới là rất cao khi trong phát biểu mới nhất, tiền vệ người Brazil đã gọi Lazio là nhà của mình. Lazio chính là nơi Pereira đã thi đấu trong mùa trước theo hợp đồng cho mượn từ Quỷ đỏ.

Pogba quyết tâm gia nhập PSG

Mới đây rất nhiều nguồn tin xác nhận, tiền vệ Paul Pogba đã quyết định xong tương lai của mình. Cụ thể, cầu thủ người Pháp muốn trở về quê nhà để khoác áo PSG. Cựu tiền vệ của Juventus cảm thấy ấn tượng với tham vọng của đội bóng thủ đô Paris và sẵn sàng cập bến Parc des Princes trong mùa hè này.