Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 17/1

Tin chuyển nhượng hôm nay: Onsports cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 17/1.

Chelsea đề nghị 33 triệu bảng cho Frenkie de Jong

Theo El Nacional, Chelsea đang theo đuổi Frenkie de Jong và đưa ra đề nghị trị giá 33 triệu bảng cho Barcelona, nhưng nhiều khả năng mức giá này sẽ bị từ chối khi đội chủ sân Camp Nou ra giá 50 triệu bảng cho tiền vệ người Hà Lan.

Đội bóng Tây Ban Nha đã bỏ 65 triệu bảng để có được De Jong từ Ajax vào năm 2019, nhưng sẽ khả thi hơn nếu The Blues trả mức giá khoảng 42 triệu bảng. Cũng có thông tin rằng Man City quan tâm đến De Jong. Đội chủ sân Etihad cũng là một trong số ít CLB có thể thoải mái chi tiền cho tiền vệ 24 tuổi.

Man City nhắm Vinicius thay thế Haaland

Tờ El Nacional của Tây Ban Nha khẳng định HLV Pep Guardiola đã liên hệ trực tiếp với người đại diện của Vinicius để đảm phán. Man City coi sao trẻ người Brazil là phương án thay thế sau khi Ferran Torres gia nhập Barcelona, đồng thời đề phòng trường hợp Raheem Sterling rời đi.

Man City đã theo đuổi Erling Haaland của Dortmund trong nhiều tháng qua, nhưng chân sút người Na Uy mong muốn được thi đấu tại Tây Ban Nha. Thất bại trong việc lôi kéo Haaland, The Citizens chuyển hướng sang Vinicius.

Man City nhắm sao trẻ của Real Madrid.

Tottenham dẫn đầu cuộc đua giành Paulo Dybala

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Paulo Dybala không có ý định gia hạn hợp đồng với Juventus và sẽ trở thành cầu thủ tự do cuối mùa giải. Hiện tại, cầu thủ 28 tuổi đã có thể đàm phán trước với các CLB khác.

Tottenham được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Dybala vào mùa hè này, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với Inter Milan và Barcelona. MU cũng đang theo dõi Dybala trong bối cảnh họ có thể mất Edinson Cavani và Anthony Martial vào mùa hè.

Năm 2019, Spurs suýt chút nữa đã chiêu mộ thành công Dybala. Anh đồng ý chuyển đến Tottenham với giá 65 triệu bảng nhưng Juventus đột ngột đổi ý và giữ anh lại. Thực tế, khi đó Dybala đã hoàn tất các điều khoản cá nhân với đội bóng Bắc London.

West Ham và Newcastle tranh giành Lingard

Theo Daily Star, West Ham và Newcastle đang cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Jesse Lingard (MU). Chim chích chòe sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 3 triệu bảng cho cầu thủ 29 tuổi ngay trong tháng này, thay vì đợi anh hết hợp đồng vào mùa hè.

West Ham cũng muốn tái ngộ với Lingard sau thời gian cho mượn khá thành công cuối mùa trước, nhưng The Hammers không muốn phải tranh đua với Newcastle.

AC Milan, Bayern và Atletico muốn mua Christensen

Theo Calciomercato, AC Milan đã nhảy vào cuộc đua cùng Bayern Munich và Atletico Madrid để giành chữ ký của Andreas Christensen (Chelsea).

Cầu thủ người Đan Mạch đáo hạn hợp đồng với The Blues cuối mùa giải này và có thể rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè. Nhưng đến nay, anh vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Theo nhà báo Fabrizio Romano, cả Barcelona và Bayern Munich đều rất quan tâm đến việc chiêu mộ hậu vệ của Chelsea