Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 19/1

Tin chuyển nhượng hôm nay: Onsports cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 19/1.

Juventus hỏi mượn Martial

Juventus đã liên hệ với MU và người đại diện của Anthony Martial với hi vọng mượn được tiền đạo người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. MU sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu nhận được khoản phí mượn 6 triệu Bảng.

Martial là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở MU. Tuy nhiên, tiền đạo này không có vị trí đá chính thường xuyên và vừa xảy ra bất đồng với HLV trưởng tạm quyền Ralf Rangnick. Martial được cho là muốn tìm bến đỗ khác để được ra sân nhiều hơn.

Martial không còn chỗ đứng ở MU.

Real Madrid định bán Hazard cho Newcastle

Newcastle United đã hỏi mua Eden Hazard với giá 33,4 triệu Bảng, cộng thêm 8,3 triệu Bảng phụ phí. Real Madrid được cho là đã chấp nhận đề nghị này.

Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ đã từ chối đàm phán với Newcastle United. Bản thân Hazard cũng không hạnh phúc ở Real Madrid sau khoảng thời gian dài gây thất vọng cùng những chấn thương. Dù vậy, anh muốn chuyển tới một đội bóng lớn chứ không phải Newcastle.

Inter Milan muốn có Dybala

Hợp đồng của Paulo Dybala với Juventus sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2022. Tính đến lúc này, quá trình đàm phán gia hạn giữa 2 bên chưa có tiến triển, trong khi tiền đạo người Argentina đã có thể tự do tiếp xúc với các CLB khác để tính chuyện tương lai.

Inter Milan là một trong những đội bóng đang chờ Dybala. Đội bóng này đang theo sát thông tin về tiến trình gia hạn hợp đồng của chân sút 28 tuổi để có thể nắm bắt cơ hội ngay khi kình địch của họ không thể giữ chân được Dybala.

Arsenal khó mua Vlahovic

Dusan Vlahovic là mục tiêu được ưu tiền hàng đầu của Arsenal trong việc tăng cường hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất đối với Pháo thủ là tiền đạo người Serbia không muốn gia nhập đội chủ sân Emirates.

Cầu thủ của Fiorentina chỉ muốn chuyển đến Juventus. Các nguồn tin ở Italia cho biết Vlahovic đã đạt thỏa thuận cá nhân với đội bóng thành phố Turin.