Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 22/1

Tin chuyển nhượng hôm nay: Onsports cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 22/1.

Tottenham săn đội trưởng AC Milan

Franck Kessie sẽ hết hạn hợp đồng với AC Milan khi mùa giải 2021/22 kết thúc. Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa 2 bên đi vào ngõ cụt khi đội bóng Serie A không chấp nhận đòi hỏi về mức lương của tiền vệ người Bờ Biển Ngà.

Tottenham đang muốn chiêu mộ Kessie ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông thay vì chờ đến hết mùa giải. Nếu không muốn mất trắng Kessie, AC Milan có thể cân nhắc bán ngay tiền vệ này trong tháng 1.

Newcastle hỏi mượn Lingard

Newcastle United lần thứ hai hỏi mượn Jesse Lingard. Đề nghị lần đầu của đội chủ sân St. James'Park đã bị MU từ chối tuần trước.

Lingard muốn rời MU để tìm kiếm cơ hội thi đấu với hi vọng giành một suất dự World Cup 2022. Sau khi tỏa sáng ở West Ham trong giai đoạn lượt về mùa trước, tiền vệ người Anh được giữ lại MU đầu mùa giải này, nhưng vẫn không được trọng dụng.

Newcastle muốn giải cứu Lingard khỏi MU.

Arsenal chưa từ bỏ Arthur Melo

Arsenal vẫn đang xúc tiến thương vụ mượn Arthur Melo từ Juventus. Người đại diện của tiền vệ này hiện đang có mặt ở London để đàm phán trực tiếp với đội chủ sân Emirates.

Khúc mắc duy nhất giữa 2 bên ở thời điểm này là thời hạn hợp đồng. Arsenal chỉ muốn mượn Arthur đến cuối mùa giải, trong khi cầu thủ người Brazil muốn được đảm bảo thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong 18 tháng.

Chelsea muốn có Dembele

Chelsea đưa Ousmane Dembele vào tầm ngắm để tăng cường hàng công. Barca đã tuyên bố muốn bán tiền đạo người Pháp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông khi anh không còn mong muốn cống hiến cho đội bóng.

Dembele khoác áo Barca 5 mùa giải, ghi được 31 bàn thắng. Dấu ấn của ngôi sao này chỉ là những chấn thương liên miên.