Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 24/1

Tin chuyển nhượng hôm nay: Onsports cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 24/1.

Oscar xác nhận sự quan tâm từ Barca

Oscar đang thi đấu cho Shanghai Port ở giải VĐQG Trung Quốc nhưng đang rất muốn trở lại châu Âu. Anh từng có thời gian khoác áo Chelsea trước khi đến xứ tỉ dân vào năm 2017 với mức giá 60 triệu bảng. Hiện tại, Barca đang rất muốn chiêu mộ anh vào tháng 1, và bản thân ngôi sao người Brazil cũng rất vui khi nhận được sự quan tâm từ đội chủ sân Camp Nou.

Chia sẻ với TNT Sports, Oscar nói:

"Barcelona đã liên hệ với người đại diện của tôi. Họ biết bóng đá ở Trung Quốc sẽ tạm nghỉ tới tháng 3, vì vậy thương vụ có thể xảy ra, nhưng Barca đang trong giai đoạn khó khăn. Tôi đoán họ vẫn đang cố tìm cách. Barca có vấn đề với việc dăng ký các tân binh và họ cần sắp xếp các cuộc đàm phán với CLB của tôi",

Guardiola được mời về dân dắt ĐT Hà Lan

Theo The Sun, LĐBĐ Hà Lan đang lên kế hoạch đưa Pep Guardiola về làm HLV trưởng trong 18 tháng tới. Hợp đồng của nhà cầm quân người Tây Ban Nha với Man City còn thời hạn đến hết năm 2023, nhưng ông cũng chưa nhắc đến ý định rời Etihad. Tuy nhiên, Pep từng chia sẻ mong ước của ông là được làm việc ở một đội tuyển ở châu Âu. The Citizens cũng đang nỗ lực thuyết phục ông gia hạn hợp đồng.

Eriksen gia nhập Brentford trong 72 giờ tới

Tờ Mirror khẳng định Christian Eriksen sẽ hoàn tất thỏa thuận với Brentford trong vòng 72 giờ tới. Cầu thủ người Đan Mạch đã được cấy ghép máy khử rung tim (ICD) sau sự cố ngừng tim ở EURO 2020. Song, Serie A không cho phép các vận động viên sử dụng thiết bị này vì lí do an toàn, do đó Eriksen buộc phải rời Inter Milan. Lúc này, anh chỉ cần vượt qua buổi kiểm tra y tế là sẽ hoàn tất hợp đồng với Brentford.

West Ham theo đuổi Calvert-Lewin

West Ham đang rất quan tâm đến Dominic Calvert-Lewin, nhưng Everton đặt mức giá cho cầu thủ người Anh ở mức 60 triệu bảng. CLB muốn thu tiền sau những chi tiêu quá mức trong nhưng năm qua. Mức giá này là quá cao và West Ham vẫn đang chờ đợi. Nếu Everton chịu giảm giá trong tháng này hoặc mùa hè tới, The Hammers sẽ nhảy vào cuộc đua ngay lập tức.

HLV Allegri xác nhận Ramsey sẽ rời Juventus

HLV Max Allegri xác nhận tiền vệ Aaron Ramsey sẽ rời Juventus trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp AC Milan, nhà cầm quân này cho biết:

"Aaron không thi đấu cùng đội vì cậu ấy chuẩn bị rời CLB".

Newcastle, West Ham và Everton đều quan tâm đến cầu thủ người Xứ Wales và nhiều khả năng anh sẽ chọn một CLB ở Premier League để cứu vãn sự nghiệp.