Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 26/1

Tin chuyển nhượng hôm nay: Onsports cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 26/1.

MU cử trinh sát theo dõi sao Porto

MU cần bổ sung hàng công sau khi để Anthony Martial ra đi và Jesse Lingard sắp hết hạn hợp đồng. Mục tiêu mà Quỷ đỏ nhắm đến là Luis Diaz của Porto.

Đội chủ sân Old Trafford được cho là đã cử trinh sát viên theo dõi kỹ cầu thủ người Brazil trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, không chỉ có MU, nhiều đội bóng lớn khác trong đó có Liverpool cũng đang bám sát Luis Diaz.

Diaz đã ghi 16 bàn và có 6 đường kiến tạo sau 28 lần ra sân mùa này cho Porto. Anh được định giá khoảng 70 triệu euro ở thời điểm hiện tại.

MU nhắm Luis Diaz.

Bayern sắp chia tay trụ cột hàng thủ

Niklas Sule sẽ rời Bayern Munich sau khi kết thúc mùa giải 2021/22. Trung vệ người Đức đã thông báo điều này với ban lãnh đạo CLB. Anh sẽ không gia hạn hợp đồng với Bayern và trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm 2022.

Bayern đã đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng, sẵn sàng nâng lương cho Sule lên 10 triệu euro/năm. Dù vậy, trung vệ này đã quyết định sẽ rời đội bóng số 1 nước Đức để tìm kiếm thử thách mới.

Vlahovic bỏ qua Arsenal, Tottenham, chỉ chọn Juventus

Hi vọng chiêu mộ Dusan Vlahovic của Arsenal và Tottenham sắp tan thành mây khói khi Juventus vào cuộc. Bianconeri bắt đầu đàm phán với Fiorentina về mức phí chuyển nhượng của tiền đạo người Serbia.

Chân sút 21 tuổi muốn rời khỏi Fiorentina. Tuy nhiên, Vlahovic đã bỏ qua đề nghị từ các CLB khác chỉ đề chờ động thái từ Juventus. Do vậy, khi đội bóng thành Turin quyết định xúc tiến vụ chuyển nhượng này, cơ hội của Arsenal và Tottenham được xem như không còn.

Arsenal nhắm sao xịt của Real Madrid

Luka Jovic là một trong 3 phương án dự phòng của Arsenal trong trường hợp không chiêu mộ được Vlahovic. Hai cái tên còn lại là Alexander Isak và Dominic Calvert-Lewin.

Đối với trường hợp của Jovic, Pháo thủ muốn thực hiện một thương vụ mượn như từng làm với Martin Odegaard và Dani Ceballos trước đây. Jovic cũng đang muốn rời Real Madrid để tìm cơ hội thi đấu. Anh mới ra sân 11 trận từ ghế dự bị, thi đấu tổng cộng 240 phút ở La Liga mùa này và ghi được 1 bàn thắng.