Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 8/1

Tin chuyển nhượng hôm nay: Onsports cập nhật thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 8/1.

Newcastle đón tân binh đầu tiên

Cái tên đầu tiên cập bến Newcastle trong kỷ nguyên giàu có của đội bóng này đã được xác định. Đó là hậu vệ Kieran Trippier.

Cầu thủ người Anh ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi (có điều khoản gia hạn 1 năm) với Newcastle. Để đưa Trippier trở lại Ngoại hạng Anh, đội bóng nhà giàu mới nổi này phải trả cho Atletico Madrid 12 triệu Bảng.

Aston Villa mượn Coutinho

Barca tạm thời giải quyết được một gánh nặng mang tên Philippe Coutinho. Tiền vệ người Brazil gia nhập Aston Villa theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng Anh phải trả cho Barca một khoản phí, hoặc thay đối tác trả lương cho Coutinho. Dù là hình thức nào, điều đó cũng giúp đội chủ sân Camp Nou giảm được một phần đáng kể trong gánh nặng quỹ lương.

Man City săn Haaland

Man City đặt Erling Haaland làm ưu tiên số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Đó là thời điểm điều khoản giải phóng hợp đồng giá 75 triệu euro của tiền đạo người Na Uy có hiệu lực. Real Madrid được coi là đối thủ lớn nhất của Man City trong việc chiêu mộ Haaland.

MU nâng lương khủng cho Pogba

MU sẵn sàng trả cho Pogba mức lương lên tới 500 nghìn Bảng/tuần. Nếu điều này xảy ra, tiền vệ người Pháp sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Hợp đồng của Pogba với MU sẽ hết hạn vào mùa hè 2022. Truyền thông Anh cho biết cầu thủ này vẫn đang chờ ban lãnh đạo đội bóng trở lại bàn đàm phán sau khi lần thương thảo đầu tiên không đi đến thỏa thuận.