Tin nhanh World Cup ngày 12/12: Messi hưởng lợi từ quy định của FIFA; Siêu máy tính dự đoán Argentina vô địch

Tại World Cup 2022, FIFA áp dụng luật xóa thẻ cho các cầu thủ trước vòng bán kết. Bởi vậy, dù nhận thẻ vàng ở trận tứ kết với Hà Lan, Messi vẫn có cơ hội dự trận chung kết nếu nhận thêm 1 thẻ vàng nữa ở trận đấu với Croatia trong trường hợp Argentina giành quyền đi tiếp.

- Theo đánh giá của siêu máy tính FiveThirtyEight, đội tuyển Argentina đã vươn lên trở thành ứng viên số một giành chức vô địch World Cup 2022 với chỉ số sức mạnh 87,7 điểm.

- Theo thông tin mới nhất từ FIFA, 2 tuyển thủ Argentina là Nicolas Otamendi và Leandro Paredes sẽ không bị phạt vì hành vi chế nhạo đối thủ trong trận tứ kết World Cup với Hà Lan hôm 10/12. (Chi tiết)

- Từ vòng bán kết, FIFA quyết định sử dụng trái bóng Al Hilm cho 4 trận đấu còn lại tại World Cup 2022. (Chi tiết)

- Trọng tài bị Messi chỉ trích chính thức bị loại khỏi World Cup 2022 (Chi tiết)

- Tại World Cup 2022, FIFA áp dụng luật xóa thẻ cho các cầu thủ trước vòng bán kết. Bởi vậy, dù nhận thẻ vàng ở trận tứ kết với Hà Lan, Messi vẫn có cơ hội dự trận chung kết nếu nhận thêm 1 thẻ vàng nữa ở trận đấu với Croatia trong trường hợp Argentina giành quyền đi tiếp.

- Ronaldo viết tâm thư xúc động sau khi giấc mơ vô địch World Cup tan vỡ (Chi tiết)

- Theo nhiều nguồn tin uy tín, trọng tài Orsato đã được phân công bắt chính trong trận bán kết giữa Argentina và Croatia. Ông vua áo đen người Ý cũng là người đã cầm còi trong trận mở màn World Cup 2022 giữa Qatar và Ecuador (Chi tiết)

- Neymar viết tâm thư gửi lời cảm ơn đến Tite, người vừa từ chức HLV trưởng tuyển Brazil sau thất bại ở World Cup 2022.

- Cristiano Ronaldo cùng gia đình rời Qatar sau hành trình tại World Cup 2022 bằng máy bay trị giá 23 triệu USD.

- Wout Weghorst va chạm mạnh với Lionel Messi sau khi trận đấu kết thúc và trong cuộc phỏng vấn sau trận, tiền đạo này bị siêu sao Argentina mắng chửi. Chia sẻ với truyền thông, chân sút người Hà Lan tỏ ra vô cùng thất vọng.

- Theo thống kê, CLB Bayern Munich ở giải Bundesliga (Đức) hiện có nhiều cầu thủ góp mặt ở các đội tuyển chuẩn bị thi đấu bán kết World Cup 2022 với 6 cầu thủ, trong khi Atletico Madrid và Sevilla mỗi CLB có 5 cầu thủ.

- Messi không xuất hiện trong buổi tập của tuyển Argentina sau trận tứ kết với Hà Lan.

- Theo báo chí Pháp, HLV Deschamps nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng dẫn dắt tiếp tuyển Pháp sau World Cup 2022 đến kỳ EURO 2024.

- Liên đoàn bóng đá Anh sẽ làm mọi cách để giữ chân HLV Gareth Southgate ở lại vị trí HLV trưởng đội tuyển.

- Benzema cổ vũ các đồng đội ở tuyển Pháp trên Twitter: "Tiến lên nào anh em. Còn hai trận nữa thôi, chúng ta đã ở rất gần rồi. Luôn ủng hộ anh em".

- Theo định giá của Transfermarkt (Đức), tổng giá trị đội hình Argentina là 645,2 triệu euro, trong khi Croatia là 377 triệu euro.

- Theo tiền vệ Luka Modric, tuyển Croatia hiện sở hữu tinh thần không bỏ cuộc và thi đấu quyết tâm giống Real.

- Tiền đạo của Maroc, Youssef En-Nesyri bật nhảy cao 2,78 m trong pha đánh đầu tung lưới Bồ Đào Nha ở tứ kết World Cup 2022, gần bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo.

- Màn trình diễn của Josko Gvardiol tại World Cup 2022 khiến Man City, Man Utd hay Chelsea sẵn sàng chi đậm để mua trung vệ này.

- Do nhầm lẫn, Ban tổ chức giữ lại quốc kỳ Bồ Đào Nha, thay vì Maroc trong nhóm đội tuyển vào bán kết World Cup 2022.

- Do mải ngồi khóc trong phòng khách sạn sau khi ĐT Brazil bị Croatia loại ở vòng tứ kết World Cup 2022 nên tiền đạo Richarlison suýt bị lỡ xe bus ra sân bay để về nước cùng các đồng đội.

-CĐV Anh nổi đóa khi Mbappe đã phá lên cười sau khi Harry Kane đá hỏng quả phạt đền khiến cho tuyển Anh thua Pháp 1-2 ở tứ kết World Cup 2022.

- Sau thất bại đau đớn ở World Cup 2022, ĐT Brazil sẽ có cuộc cải tổ mạnh mẽ ở đội ngũ huấn luyện cũng như trong đội hình.