Tin nhanh World Cup ngày 7/12: Bạn gái Ronaldo ẩn ý trách HLV Santos; Mbappe dẫn đầu danh sách Vua phá lưới

Georgina Rodriguez cho rằng HLV Fernando Santos đáng hổ thẹn khi để Ronaldo dự bị ở trận gặp Thụy Sĩ. Trong khi đó, Mbappe đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 5 bàn thắng.

- Ronaldo lặng lẽ bỏ vào đường hầm sớm khi cả đội ăn mừng chiến thắng (Chi tiết)

- Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cân nhắc bổ nhiệm cựu HLV tuyển Bỉ Roberto Martinez trong trường hợp Luis Enrique ra đi.

- Phát biểu sau chiến thắng trước Thụy Sĩ tại vòng 1/8 World Cup, HLV Santos đã tiết lộ nguyên nhân thực sự Ronaldo bị gạch tên khỏi đội hình chính. (Chi tiết)

- Theo cựu tiền vệ Michael Ballack, trận thắng Thụy Sĩ 6-1 cho thấy Bồ Đào Nha có đủ phương án để thay thế Ronaldo và tiền đạo 37 tuổi cần chấp nhận thực tế đó.

Ronaldo ngồi dự bị trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha với Thụy Sĩ.

- Với 28 bàn được ghi, vòng 1/8 World Cup 2022 có số bàn thắng nhiều nhất kể từ khi World Cup có vòng đấu này vào năm 1986.

- Trung vệ Sergio Ramos khích lệ đàn em sau thất bại của tuyển Tây Ban Nha trước Maroc tại vòng 1/8 World Cup 2022.

- Chị gái của Ronaldo, Elma Aveiro chỉ trích HLV Fernando Santos "đáng xấu hổ" khi đối xử không công bằng với công thần của tuyển Bồ Đào Nha.

- Trong buổi tập mới nhất của ĐT Pháp chuẩn bị cho trận đại chiến với tuyển Anh ở tứ kết, Mbappe vắng mặt và phải tập hồi phục riêng.

- Cho học trò tập sút penalty 1000 lần, HLV Enrique thừa nhận sự thật cay đắng sau thất bại. (Chi tiết)

- Sau khi trung vệ Jules Kounde vi phạm quy định của FIFA, HLV Deschamps mới đây đã cấm các học trò của mình đeo trang sức. (Chi tiết)

- HLV trưởng ĐT Thụy Sỹ, Murat Yakin tiết lộ một căn bệnh đã quét qua đội bóng của ông trong ít ngày trước trận thua Bồ Đào Nha (1-6) ở vòng 16 đội World Cup 2022.

Mbappe đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới World Cup 2022

- Truyền thông Đức hả hê với việc ĐT Tây Ban Nha bị loại khỏi World Cup, chế giễu đội bóng của Luis Enrique một cách tàn nhẫn sau thất bại sốc trước Maroc.

- Tiền vệ Bruno Fernandes tin thủ quân Cristiano Ronaldo có thể ghi 3 bàn nếu được đá chính trong trận Bồ Đào Nha thắng Thụy Sĩ 6-1 ở vòng 1/8 World Cup 2022.

- Georgina Rodriguez cho rằng HLV Fernando Santos đáng hổ thẹn khi để bạn trai cô - Cristiano Ronaldo - dự bị ở trận gặp Thuỵ Sĩ vòng 1/8 World Cup 2022.

- LĐBĐ Đức đang nhắm Thomas Tuchel và Ralf Rangnick lần lượt cho ghế HLV trưởng và Giám đốc Kỹ thuật nhằm cải tổ sau thất bại tại World Cup 2022.

- Cựu HLV Carles Rexach - người ký hợp đồng đầu tiên với Lionel Messi ở Barca - cho rằng thủ quân Argentina nên giải nghệ nếu vô địch World Cup 2022.

- Với 2 bàn thắng trong trận Pháp vs Ba Lan, Mbappe có 5 pha lập công ở World Cup 2022, tạm vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới World Cup 2022.

- Tiền vệ Otavio cho rằng màn trình diễn trước Thụy Sĩ chứng tỏ Bồ Đào Nha là tập thể mạnh hơn Brazil, đội trước đó cũng hủy diệt Hàn Quốc 4-1.

- Với hai pha cứu thua trong loạt luân lưu, Yassine Bono được FIFA bầu là cầu thủ hay nhất trận đấu giữa Morocco và Tây Ban Nha ở vòng 16 đội World Cup 2022.

- Tiền vệ Bernardo Silva chỉ đứng trong sân nhìn các đồng đội vui mừng bàn thắng mở tỉ số, vì sợ đối thủ giao bóng nhanh trong trận thắng Thuỵ Sĩ 6-1 ở vòng 1/8 World Cup 2022.

- Theo HLV Louis van Gaal, việc Lionel Messi không tham gia nhiều vào khâu phòng ngự sẽ mở ra cơ hội cho Hà Lan ở trận tứ kết World Cup 2022.

 Thanh Thanh