Tin thể thao tổng hợp ngày 2/10: ĐT futsal Việt Nam vào tứ kết giải châu Á, Thùy Linh viết trang sử mới cho cầu lông Việt Nam

Thuỳ Linh xuất sắc giành danh hiệu Super 100 sau khi vô địch giải cầu lông mở rộng 2022, bên cạnh đó ĐT futsal Việt Nam xuất sắc vào tứ kết giải futsal Châu Á 2022.

Tin thể thao trong nước:

- ĐT futsal Việt Nam vào tứ kết dù để thua tuyển Nhật Bản 0-2 tại giải futsal châu Á. Tại tứ kết, Hồ Văn Ý và các đồng đội sẽ đối đầu với Iran. (Chi tiết)

- HLV Bình Dương - Lư Đình Tuấn hết lời khen ngợi Văn Quyết sau trận đấu giữa Hà Nội FC và Becamex Bình Dương trên sân Hàng Đẫy. (Chi tiết)

- CLB TP.HCM chia tay chủ tịch Hữu Thắng cùng dàn trợ lý BHL sau 2 năm cầm quyền tại đội bóng Sài Thành. (Chi tiết)

- Hạt giống số 1 Lý Hoàng Nam thất bại 3-6, 2-6 trước hạt giống số hai Hsu Yu-hsiou, rơi chức vô địch tại chung kết M25 Tây Ninh.

- Thuỳ Linh lần đầu vô địch giải cầu lông Vietnam Open sau chiến thắng 2-0 trước tay vợt người Malaysia Goh Jin Wei ở trận chung kết đơn nữ. Thùy Linh cũng trở thành tay vợt nữ đầu tiên của Việt Nam vô địch 1 giải nằm trong hệ thống Tour Super 100.

Thuỳ Linh lần đầu tiên vô địch giải cầu lông Vietnam Open 2022.

- HLV Vũ Tiến Thành nhận lời dẫn dắt CLB TP.HCM sau khi ông Trương Việt Hoàng và Nguyễn Hữu Thắng rút lui.

- LĐBĐ Việt Nam cùng Quyền chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn gửi lời chia buồn đến LĐBĐ Indonesia sau vụ bạo loạn trên sân Kanjuruhan.

Tin thể thao quốc tế:

- Cuối trận đấu giữa CLB Arema với Persebaya Surabaya ở giải VĐQG Indonesia, đã xảy ra vụ bạo loạn giữa các CĐV và lực lượng chức năng khiến cho hơn 300 người bị thương, 125 người thiệt mạng.

- Truyền thông thế giới bàng hoàng trước vụ bạo loạn ở giải VĐQG Indonesia. (Chi tiết)

- Nhân chứng trong vụ bạo loạn ở Indonesia kể lại nguyên nhân dẫn đến thảm kịch là do cảnh sát bắn hơi cay khiến CĐV hoảng loạn, dẫm đạp lên nhau khi tìm lối ra. (Chi tiết)

- Tổng thống Indonesia - Joko Windodo yêu cầu đánh giá kỹ lưỡng việc tổ chức các trận đấu bóng đá cũng như an ninh và ra lệnh cho PSSI tạm dừng Liga 1 đến khi cải thiện được công tác an ninh.

Cuộc bạo loạn kinh hoàng ở giải VĐQG Indonesia khiến hàng trăm người thiệt mạng.

- Bộ trưởng điều phối chính trị, pháp lý và an ninh Indonesia - Mahfud thừa nhận việc xịt hơi cay là không đúng quy định nhưng cảnh sát không còn sự lựa chọn.

- Sau thảm kịch ở Indonesia, nhiều phụ huynh mang theo ảnh của con tìm khắp các bệnh viện.

- Tuyển futsal Ả-rập Xê-út giành chiến thắng 4-0 trước Hàn Quốc trong chiều 2/10.

- HLV Shin Tae Yong cho rằng đây không phải là giai đoạn mà mọi người phải nói về việc gia hạn hợp đồng hay không khi hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn đến tháng 12 năm 2023. (Chi tiết)

- Madam Pang sẽ thuyết phục các CLB Nhật Bản cũng như 3 cầu thủ nước nhà đang thi đấu tại Nhật, trong đó có Chanathip trở về thi đấu AFF Cup 2022.

Haaland lập cú hattrick trong trận derby thành Manchester.

- Man City dễ dàng giành chiến thắng 6-3 trước Man United trên sân Etihad với cú hattrick của Haaland và Foden. 3 bàn gỡ của Quỷ Đỏ được ghi do công của Antony và cú đúp của Martial.

- PSG giành chiến thắng 2-1 trước Nice với 2 bàn thắng đến từ Messi và Mbappe, trong hiệp 1, Mbappe đã phải ngồi dự bị và vui mừng khi siêu sao người Argentina lập siêu phẩm. (Chi tiết)

- Lewandowski ghi bàn giúp Barca đánh bại chủ nhà Mallorca 1-0 ở vòng 7 La Liga.

- Truyền thông Anh tiết lộ cựu tiền đạo Jermaine Defoe có hành vi ngoại tình chỉ vài ngày sau khi làm lễ cưới với bạn gái Donna Tierney.

Messi và Mbappe giúp PSG giữ ngôi đầu bảng Ligue 1.

- AC Milan đang đứng trước cuộc khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng và đây chính là cơ hội cho Chelsea sáng cửa thắng trận đầu tiên ở Cúp C1.

- Tiền đạo Thomas Muller cùng tiền vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich đã được xác định Covid - 19 và phải tự cách ly 5 ngày.

 Nhi Nhi
Từ khóa: