Tin tổng hợp ngày 29/9: ĐT futsal Việt Nam chiến thắng áp đảo ĐT Hàn Quốc, Ronaldo vẫn là tâm điểm của sự chỉ trích

Trong thời gian gần đây, Ronaldo đang có thời gian khó khăn khi là tâm điểm của sự chỉ trích từ sau thất bại 0-1 ở trận đấu với Tây Ban Nha.

Tin thể thao trong nước:

- Các huyền thoại Dortmund cùng đội tuyển All Stars Việt Nam tổ chức từ thiện quyên góp số tiền lớn ủng hộ trẻ em khó khăn khu vực miền Nam sau đại dịch Covid-19.

- HLV Park Hang-seo cùng đội tuyển Việt Nam được tờ báo nổi tiếng Hàn Quốc JoongAng hết lời khen ngợi sau trận 3 trận thắng liên tiếp, ngoài ra HLV Park lọt vào danh sách 4 ứng viên cuối cùng để bình chọn danh hiệu Người hùng Thể thao Hàn Quốc 2022. (Chi tiết)

- Việt Nam vượt qua Nhật Bản, đứng đầu bảng D tại giải futsal châu Á 2022. (Chi tiết)

- Dù có chiến thắng đậm trước Hàn Quốc nhưng HLV ĐT futsal Việt Nam vẫn tỏ ra thận trọng khi đánh giá về Ả-rập Xê-út và dành lời khen ngợi các học trò trong cuộc phỏng vấn. (Chi tiết)

- HLV Ả Rập Xê Út đánh giá cao ĐT futsal Việt Nam nhưng tuyên bố sẽ giành chiến thắng để vào tứ kết futsal Châu Á.

- Sau những thất bại của bóng đá Thái trước Việt Nam tại 2 kỳ SEA Games, LĐBĐ Thái Lan đang phải chịu áp lực rất lớn và đặt mục tiêu đòi lại ngôi vị số 1 vào năm tới. (Chi tiết)

ĐT futsal Việt Nam thắng đậm trước ĐT Hàn Quốc, giữ đầu bảng D tại giải futsal Châu Á 2022.

- HLV Tholot lên tiếng cho biết việc ông thay đổi chiến thuật và sự khác biệt môi trường bóng đá là nguyên nhân khiến Quang Hải ít được tin dùng. (Chi tiết)

- Tuyển Indonesia quyết vượt qua Việt Nam và Thái Lan để vô địch AFF Cup 2022.

- Nguyễn Quang Hải được cựu cầu thủ CLB Pau nhận xét có tiềm năng để tỏa sáng ở Ligue 2 nhưng vẫn cần thời gian để thích nghi với bóng đá Châu Âu.

- Tuyển thủ Nguyễn Trọng Hoàng cho biết khoảng 2 tuần nữa anh sẽ có thể quay lại tập luyện cùng các đồng đội ở SLNA và có thể ra sân ở vài vòng cuối V.League 2022.

- Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ không thể góp mặt trong trận đấu giữa HAGL và Hải Phòng vào tối 30/9, trong khi đó Công Phượng sẽ hội quân với HAGL ngày hôm nay 29/9.

- Huỳnh Như có bữa ăn thân mật với HLV Henrique Calisto và một số Việt kiều đang sinh sống tại Bồ Đào Nha.

Quang Hải cần thời gian để thích nghi với lối chơi bóng đá Châu Âu.

- Tay vợt nữ số một Việt Nam Thùy Linh dễ dàng vào tứ kết Vietnam Open khi giành chiến thắng áp đảo 21-7, 21-6 trước Ng Tin Yan (Hong Kong, Trung Quốc) tại vòng 2 chiều 29/9.

- Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia, Mochamad Iriawan thừa nhận đang tìm kiếm HLV trưởng cho đội bóng U23 để giảm gánh nặng cho HLV Shin Tae Yong giống như cách VFF áp dụng với HLV Park Hang-seo.

- Lý Hoàng Nam dễ dàng hạ Trịnh Linh Giang 6-0, 6-2 trưa 29/9 ở vòng hai Giải nhà nghề M25 Tây Ninh 2022.

Tin thể thao quốc tế:

- Chị gái của Ronaldo là Katia Aveiro tiếp tục gây tranh cãi khi gọi CĐV Bồ Đào Nha đã chỉ trích CR7 là kẻ bệnh hoạn, nhỏ nhen, vô tri, ngu ngốc và vô ơn. (Chi tiết)

- Các tờ báo Bồ Đào Nha muốn Ronaldo thôi đá chính ở ĐTQG khi cho rằng CR7 không xứng đáng đá chính sau những gì diễn ra trong trận thua Tây Ban Nha ở Nations League.

- Bruno Fernandes lên tiếng bênh vực Ronaldo sau trận thua 0-1 trước Tây Ban Nha ở vòng bảng UEFA Nations League.

- Cựu danh thủ Antonio Cassano tin rằng Cristiano Ronaldo nên cân nhắc giải nghệ nếu không thể duy trì phong độ đỉnh cao.

Ronaldo vẫn là tâm điểm của sự chỉ trích và nhiều cầu thủ bóng đá khuyên CR7 nên giải nghệ nếu không thể giữ được phong độ.

- Tiền vệ người Argentina - Paredes trả lời lạnh lùng về mối quan hệ với Mbappe : “Tôi không có quan hệ với Mbappe” dù họ đã có 3 năm chung phòng thay đồ tại PSG.

- Báo Tây Ban Nha El Confidential cho biết nhiều cầu thủ PSG bất bình với phản ứng và cách hành xử cả trong lẫn ngoài sân của Mbappe.

- Real Madrid sợ Kroos giải nghệ vào cuối mùa này, hy vọng tiền vệ người Đức cân nhắc lại quyết định từ giã sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 33.

- Lãnh đạo PSG kiêm đại diện Hiệp hội các CLB Châu Âu ( ECA) cho rằng việc Barca kích hoạt đòn bẩy tài chính là đi ngược lại quy định về công bằng tài chính do UEFA ban hành.

- Novak Djokovic đã bị loại ở nội dung đánh đôi giải ATP 250 Tel Aviv Open diễn ra tại Israel vì đồng đội Jonathan Erlich bỏ cuộc giữa chừng do chấn thương.

- Thầy của kỳ thủ Niemann muốn kiện Carlsen vì đã có những lời lẽ bôi nhọ thầy trò Maxim Dlugy, ảnh hưởng đến danh tiếng của mình và học trò.

- Tiền vệ Emile Smith Rowe được HLV Arsenal cưng chiều ở mùa giải trước và được đánh giá như "báu vật" đã phải nghỉ thi đấu cho đến sau World Cup vì phẫu thuật háng.

Mbappe khiến các cầu thủ PSG cảm thấy không thoải mái vì cách hành xử cả bên ngoài lẫn trong sân bóng thời gian gần đây.

- Lãnh đạo Man City sẽ mời Bernardo Silva ký vào bản hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh, chặn đứng ý định chuyển nhượng của Barcelona.

- Man United và Bayern Munich đều có ý định chiêu mộ Harry Kane của Tottenham trong thời gian tới.

- Mitrovic - Tiền đạo người Serbia ghi 50 bàn cho ĐTQG chỉ sau 76 trận, nhanh hơn Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong quá khứ.

- Paul Dickov tin rằng Erling Haaland hiện tại chưa phải phiên bản hoàn hảo và còn có thể tốt hơn trong tương lai gần.

- Teong Tzen Wei trở thành kình ngư thứ ba của Singapore thừa nhận sử dụng chất cấm khi tranh tài SEA Game 31 tại Việt Nam hồi tháng 5.

- HLV trưởng Valery Calpin của ĐT Nga công khai ý định gia nhập LĐBĐ Châu Á (AFC) sau khi UEFA tuyên bố rằng ĐT Nga bị cấm tham dự EURO 2024.

 Nhi Nhi
Từ khóa: