Tổng hợp kết quả vòng 3 V.League: Nhà vô địch khẳng định sức mạnh

Vòng 3 V.League đã khép lại với không có quá nhiều bất ngờ xảy ra. Trong đó, các đội bóng được đánh giá cao hơn đều có được những kết quả có lợi.

Tâm điểm của vòng đấu chính là trận đấu muộn nhất vòng giữa Viettel và CLB Công an Hà Nội trên SVĐ Hàng Đẫy. Trước khi cuộc đọ sức giữa hai đội bóng diễn ra, nhiều người dự đoán đây sẽ là trận đấu hấp dẫn bởi cả hai đều sở hữu những cái tên chất lượng trong đội hình. Tuy nhiên, thực tế trên sân đã không cho thấy điều đó.

CLB Công an Hà Nội đã bộc lộ những hạn chế của một đội bóng mới lên hạng. Dù tăng cường lực lượng một cách rầm rộ nhưng sự thiếu gắn kết trong lối chơi đã khiến họ để thua với tỷ số 1-2. Đây đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của tân binh V.League sau 3 vòng đấu. Điều đó cho thấy họ sẽ còn rất nhiều việc phải làm để hoàn thành mục tiêu lọt vào top 8 sau khi V.League năm nay khép lại.

CLB Công an Hà Nội vẫn còn rất nhiều việc phải làm để kết hợp các ngôi sao thành một tập thể thi đấu gắn kết.

Trong khi đó, nhà đương kim vô địch Hà Nội FC tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh của mình khi lộn ngược dòng hạ gục Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 3-2 ngay trên sân khách. Trong đó, đội trưởng Văn Quyết tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng khi có bàn thắng thứ 4 sau 3 trận đầu mùa để tạm thời vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới mùa giải năm nay. Với trận thắng này, Hà Nội FC đã vươn lên ngôi đầu bảng với cùng 7 điểm giống như Đông Á Thanh Hóa và Thép Xanh Nam Định nhưng hơn về chỉ số phụ.

Hà Nội FC đã chứng tỏ bản lĩnh của nhà đương kim vô địch khi bị dẫn trước từ sớm.

Ở nhóm cuối bảng, CLB Khánh Hòa đã có chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là CLB Thành phố Hồ Chí Minh với những sự tỏa sáng của Ryan Ha và Thành Nhân ở cuối mỗi hiệp đấu. Trận thua ngay trên sân nhà khiến đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành là đội bóng duy nhất chưa có được điểm nào khi toàn thua sau 3 vòng đấu.

Cầu thủ Việt kiều Ryan Ha đã có bàn thắng đầu tiên cho CLB Khánh Hòa tại V.League 2023.

Ở những cặp đấu còn lại, cả SHB Đà Nẵng và Becamex Bình Dương đều phải nhận thất bại tối thiểu với tỷ số 0-1 trong các chuyến làm khách tới sân của Đông Á Thanh Hóa và Topenland Bình Định. Còn tại sân Thiên Trường, Thép Xanh Nam Định và HAGL đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu rượt đuổi tỷ số hấp dẫn và kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2.

Tâm điểm của vòng đấu tiếp theo sẽ là màn đọ sức của hai đội bóng đầu bảng là Hà Nội FC và Đông Á Thanh Hóa. Trong khi đó, trận cầu đáng chú ý khác giữa HAGL và CLB Công An Hà Nội cũng sẽ diễn ra trên SVĐ Pleiku (Gia Lai). Các trận đấu của vòng 4 sẽ diễn ra trong 3 ngày 17,18 và 20/02. Sau đó, giải đấu sẽ tạm nghỉ trong khoảng 1 tháng để nhường chỗ cho các ĐTQG tập trung.

Tổng hợp kết quả các trận đấu thuộc vòng 3 V.League 2023.
Bảng xếp hạng V.League 2023 sau khi vòng 3 khép lại.
 Trung Hiếu