Tổng hợp vòng 2 Ngoại hạng Anh: Đại chiến bùng nổ thành London, MU xuống đáy BXH

Vòng 2 Ngoại hạng Anh đã khép lại với những trận cầu vô cùng căng thẳng, hấp dẫn. Đại chiến thành London đã có màn rượt đuổi tỉ số kịch tính, trong khi, Man United tiếp tục chìm sâu trong nỗi thất vọng.

Đại chiến bùng nổ thành London

Trận cầu đáng chú ý nhất vòng 2 Ngoại hạng Anh là cuộc đấu nội bộ của thành London giữa Chelsea với Tottenham. Đúng với mong đợi của người hâm mộ, trận đấu diễn ra trên sân Stamford Bridge kịch tính, hấp dẫn trong suốt 90 phút. Chelsea là đội mở tỷ số trước khi Tottenham gỡ hòa ở phút thứ 68 nhờ công của Hojbjerg.

Càng về cuối, trận đấu càng trở nên căng thẳng hơn từ trong sân cỏ đến bên ngoài đường piste. Tuchel và Conte liên tục lời qua tiếng lại và suýt dùng nắm đấm với đối thủ. Phút 77 Chelsea có bàn vươn lên dẫn 2-1, nhưng đến phút 90+6 tiền đạo Hary Kane đã đánh đầu cận thành ấn định tỷ số hòa 2-2.

Khi mà trọng tài kết thúc trận đấu, HLV Conte đã chủ động tới bắt tay Tuchel nhưng "thuyền trưởng" Chelsea đã có màn trả đũa khi kéo giật tay của Conte lại và bóp mạnh khiến đồng nghiệp bị đau. Kết quả là hai bên lại một lần nữa nổ ra sự cãi vã và cuối cùng họ đều bị trọng tài chính Anthony Taylor rút thẻ đỏ.

Man United chìm sâu trong nỗi thất vọng

Nột trong những kết quả sốc nhất vòng 2 Ngoại hạng Anh là trận thua bẽ bàng của Man United trong chuyến hành quân tới sân Gtech Community của Brentford. Hàng thủ Quỷ Đỏ liên tục mắc những sai lầm tệ hại khiến cổ động viên ngán ngẩm. Hệ quả là đoàn quân của HLV Erik ten Hag phải nhận 4 bàn thua chỉ sau 35 phút bóng lăn.

Thất bại này khiến MU lập hàng loạt kỷ lục tệ hại trong hơn một thế kỷ quả. Quỷ Đỏ lần đầu đón nhận 2 thất bại liên tiếp ở 2 vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh. Đồng thời, đội bóng nửa đỏ thành Manchester cũng lần đầu tiên tụt xuống đáy BXH kể từ khi giải đấu cao nhất nước Anh đổi tên thành Premier League (năm 1992).

Man City và Arsenal tiếp đà thăng hoa

Trở về sân nhà Etihad, Man City dễ dàng đè đẹp Bournemouth với tỉ số 4-0. Với 2 chiến thắng liên tiếp, The Citizens đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Nhà đương kim vô địch đang khẳng định tham vọng bảo vệ ngôi vương năm nay.

Trong khi đó, Arsenal cũng dễ dàng đả bại Leicester City với tỉ số 4-2 trên sân Emirates. Pháo thủ cũng toàn thắng 2 trận liên tiếp giành được 6 điểm, đứng vị trị thứ 2 vì kém hơn Man City về hiệu số bàn thắng bại.