Tổng hợp vòng 6 Ngoại hạng Anh: MU vùi dập Arsenal, Liverpool và Man City hòa thất vọng

Vòng 6 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với những trận đấu vô cùng hấp dẫn, kịch tính. MU tiếp tục chuỗi trận thăng hoa khi giành chiến thắng tưng bừng trước Arsenal tại Old Trafford.

Antony nổ súng, MU vùi dập Arsenal tại Old Trafford

Trong trận đấu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh, Arsenal hành quân đến sân Old Trafford để đối đầu với MU. Đoàn quân của HLV Arteta đứng đầu bảng xếp hạng với chuỗi 5 trận liên tiếp toàn thắng. Trong khi đó, MU cũng đang dần lấy lại phong độ với chuỗi 3 trận toàn thắng.

Trận đấu hấp dẫn và kịch tính ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Tân binh Antony trong trận ra mắt Ngoại hạng Anh đã có kỷ niệm đẹp với bàn thắng mở tỷ số còn Marcus Rashford gây ấn tượng mạnh hơn với 1 cú đúp vào lưới Aaron Ramsdale.

Kết quả cuối cùng MU giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1. Arsenal đứt mạch chiến thắng, trở lại mặt đất. Trong khi đó, với 3 điểm có được trong trận đấu này, Quỷ Đỏ đã vươn lên đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng và đang trên đà trở lại cuộc đua vô địch.

Liverpool và Man City hòa thất vọng

Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, Man City hành quân đến sân Villa Park để đối đầu với Aston Villa. Tưởng chừng đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ dễ dàng giành chiến thắng. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu này.

Man City cũng phải đợi tới phút 50 mới có thể khai thông bế tắc. Nhưng một khoảnh khắc hoàn hảo của Leon Bailey đã giúp cho Villa giữ lại được 1 điểm trên sân nhà Villa Park. Trận hòa này khiến Man City lỡ mất cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng khi Arsenal thất thủ trước MU.

Về phía Liverpool, The Kop cũng có màn trình diễn đáng thất vọng trong trận đấu sớm nhất vòng 6 Ngoại hạng Anh. Làm khách trên sân của Everton, đội bóng đang chìm sâu trong khủng hoảng, đoàn quân của HLV Klopp đã chơi áp đảo, họ dứt điểm tới 23 lần trong 90 phút thi đấu, trong đó 8 lần bóng đi trúng khung thành. Tuy nhiên, trong một ngày thủ thành Pickford chơi ấn tượng, đội khách đã bị cầm chân với tỷ số 0-0.

Như vậy là sau 6 vòng đầu tiên, Liverpool chỉ thắng có 2 trận. 4 trận còn lại họ hòa 3 và thua 1. Với 9 điểm có được, Lữ đoàn đỏ đang xếp thứ 7 trên BXH.

Chelsea và Tottenham giành chiến thắng quan trọng

Tại mùa giải năm nay, Tottenham đang có phong độ khá ấn tượng. Trong trận đấu với Fulham, Gà trốn dễ dàng vươn lên dẫn trước 2-0, nhưng trong những phút cuối trận đội khách đã vùng lên mạnh mẽ. Mitrovic gỡ lại 1 bàn cho Fulham ở phút 83, sau đó họ còn có thêm những cơ hội nhưng không thể ghi bàn, qua đó đành chấp nhận thất bại 1-2.

Với chiến thắng 2-1 trước Fulham, Tottenham hiện xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 14 điểm. Họ có cùng điểm số như đội xếp thứ 2 Man City, nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Trong khi đó, Chelsea dù được thi đấu trên sân nhà nhưng để West Ham vượt lên dẫn trước ở phút 62. Tuy nhiên, quyết định đưa Ben Chilwell vào sân của Thomas Tuchel đã thay đổi tất cả. Vào sân ở phút 71, cầu thủ người Anh đã có 1 bàn 1 kiến tạo giúp The Blues ngược dòng giành chiến thắng 2-1.