Trận Chelsea vs Tottenham đá mấy giờ hôm nay 5/1?

Trận Chelsea vs Tottenham đá mấy giờ hôm nay đang là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm.

Trận Chelsea vs Tottenham là một trong 2 màn so tài rất được mong chờ ở vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh 2021/22. Cặp bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa Liverpool và Arsenal. Đây đều là những đội bóng đang ở nhóm đầu bảng xếp hạng.

Chelsea đã sa sút đáng kể so với giai đoạn đầu mùa giải. Nhà đương kim vô địch UEFA Champions League đã đánh mất vị trí dẫn đầu và bị Man City bỏ xa với khoảng cách lên tới 10 điểm sau vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Phong độ của The Blues thời gian gần đây cũng rất đáng lo. Họ chỉ giành được 4 chiến thắng trong 10 trận gần nhất tính từ đầu tháng 12 đến nay.

Tình hình lực lượng đang là nỗi lo lớn nhất của Chelsea ở thời điểm hiện tại. Những khó khăn về mặt nhân sự là lý do khiến HLV Thomas Tuchel phải đưa ra những phát biểu không khác gì tuyên bố "đầu hàng" trong cuộc đua vô địch.

Tổn thất lớn nhất của Chelsea trong giai đoạn này là sự vắng mặt của 2 cầu thủ đá biên lợi hại. Ben Chilwell nghỉ thi đấu dài hạn, trong khi Reece James cũng vừa dính chấn thương. Andreas Christensen, Timo Werner dính Covid-19.

Thủ môn Edouard Mendy vắng mặt do trở về phục vụ đội tuyển Senegal thi đấu tại CAN 2022. Nhưng Kepa Arrizabalaga là sự thay thế đem lại cảm giác an tâm.

Trong khi đó, Tottenham tiếp tục có những bước tiến chậm nhưng chắc dưới thời HLV Antonio Conte. Đội bóng này vẫn bất bại ở đấu trường trong nước kể từ sau khi thay tướng. Tuy nhiên, chiều sâu đội hình không được đánh giá cao là vấn đề có thể khiến Tottenham gặp rắc rối ở trận đấu cúp lần này.

Theo lịch, trận Chelsea vs Tottenham diễn ra lúc 02h45 ngày 6/1, quý độc giả chú ý theo dõi!