Trận Hà Nội vs Thanh Hóa đá mấy giờ hôm nay?

Trận đá bù vòng 1 V-League 2022 giữa Hà Nội với Thanh Hóa đá mấy giờ hôm nay là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.

Theo lịch ban đầu, màn đụng độ giữa Hà Nội với Thanh Hóa diễn ra vào ngày 26/2, tức cách đây gần 1 tháng. Dù vậy, đội khách Thanh Hóa đã xin hoãn trận đấu do không còn bất cứ thủ môn nào vì ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Sau khi BTC chốt lịch đá bù, chiều nay hai đội sẽ gặp nhau trên sân Hàng Đẫy. Xét về thực lực, Hà Nội là đội bóng được đánh giá cao hơn. Song ở vào thời điểm này, tinh thần của đội bóng xứ Thanh đang lên ngùn ngụt sau chiến thắng giòn giã 3-0 trước Đà Nẵng.

Có thể nói, đấy là trận đấu mà các học trò của HLV Petrovic đã chơi thứ bóng đá “hạ gục nhanh tiêu diệt gọn” khi chỉ cần 25 phút để sút thủng lưới đối thủ đến 3 bàn.

Trong khi đó, Hà Nội lại không thể hiện được nhiều ở trận đầu tiên tại V-League 2022 khi để TPHCM cầm chân 0-0 ngay tại Hàng Đẫy. Chưa kể, lúc này đội bóng thủ đô còn bị phân tâm với việc đi hay ở của Quang Hải.

Theo những thông tin mới nhất, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô tiếp tục đổ bể. Khả năng ngày 12/4 tới, Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ tự do và đích đến tiếp theo sẽ là một đội bóng nước ngoài.

Theo lịch, trận đá bù vòng 1 V-League 2022 giữa Hà Nội với Thanh Hóa diễn ra lúc 19h15 ngày 16/3, quý độc giả chú ý theo dõi.