Trận MU vs Everton trực tiếp kênh nào, ở đâu?

Xem trực tiếp MU vs Everton trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu bóng đá trực tuyến trận MU vs Everton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh.

Lịch truyền hình trực tiếp Premier League 2021/2022

Giữa tuần qua, MU vừa giành chiến thắng quý giá trước Villarreal với tỷ số 2-1 ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Ronaldo tiếp tục là người hùng của MU với bàn thắng “quý hơn vàng” ở phút 90+5 mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Chiến thắng này có ý nghĩa lớn với CLB thành Manchester. Nó không chỉ giúp CLB có được 3 điểm đầu tiên ở Champions League mà còn cải thiện tinh thần cho toàn đội sau chuỗi trận khủng hoảng (thua 3/4 trận).

Chiếc ghế của Solsa vẫn chưa bị lật. Tuy nhiên, việc phụ thuộc quá nhiều vào Ronaldo có thể mang tới tác dụng ngược cho MU, nhất là trước những đối thủ có chủ trương phòng ngự số đông như Aston Villa hay West Ham.

Sau trận chiến với Villarreal, đội chủ sân Old Trafford sẽ đón nhận thách thức lớn không kém từ Everton trong trận đấu ở vòng 7 Premier League. Kể từ đầu mùa, đoàn quân của HLV Benitez đã thi đấu khá hay. Họ đang có cùng 13 điểm như MU sau 6 trận đấu.

Everton có thể là đối thủ khó khăn với MU

Tuy nhiên, để ý thấy The Toffees vẫn chưa gặp thử thách lớn nào từ đầu mùa. Do đó, họ vẫn bị nghi ngờ khi đối diện với MU. Có chăng, lợi thế của đội khách ở chỗ, họ không phải thi đấu ở cúp châu Âu nên vẫn giữ được thể lực tốt.

MU bước vào trận đấu này mà không có sự phục vụ của đội trưởng Maguire vì chấn thương. Nhiều khả năng, Varane và Lindelof sẽ tiếp tục đá cặp như ở trận gặp Villarreal. Khả năng ra sân của Luke Shaw vẫn còn bỏ ngỏ.

Ở bên kia chiến tuyến, Everton cũng không có hai tiền đạo hàng đầu là Dominic Calvert-Lewin và Richarlison vì chấn thương. Ngoài ra, họ chưa thể đón trở lại Séamus Coleman hay Andre Gomes.

Trong những năm qua, MU thắng thế trước Everton khi thắng 5, hòa 3, thua 1 trong 9 trận gần nhất. Mặc dù vậy, hãy cẩn thận khi trong 2 trận gần nhất tại Old Trafford, Quỷ đỏ đều bị đối thủ cầm hòa.

Trận đấu giữa MU vs Everton diễn ra lúc 18h30 ngày 2/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+PM.