Trận nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản đá mấy giờ, ngày nào?

Trận nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản đá mấy giờ, ngày nào ở VCK Asian Cup 2022 là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Giống như Hàn Quốc, Nhật Bản là đối thủ quá mạnh đối với đội tuyển Việt Nam. Đội tuyển đến từ đất nước mặt trời mọc từng vô địch thế giới cách đây 10 năm và luôn là một thế lực hàng đầu của bóng đá châu Á.

Chênh lệch trình độ giữa 2 đội bóng được thể hiện rất rõ qua những lần đối đầu hiếm hoi trước đây. Đội tuyển Việt Nam toàn thua trước Nhật Bản và chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng trong 6 lần chạm trán đối thủ này.

Trước một đội bóng là ứng cử viên vô địch, mục tiêu phù hợp với đội tuyển Việt Nam có lẽ là hạn chế số bàn thua. HLV Mai Đức Chung và các học trò cần chỉ số phụ đủ tốt để tính tới việc cạnh tranh suất đi tiếp dành cho đội thứ ba có thành tích tốt nhất.

So với trận gặp Hàn Quốc, đội tuyển Việt Nam có nhiều hơn 2 buổi tập. Tuy nhiên, như vậy là quá ít và không thể bù lại được khoảng thời gian tập luyện đã mất trong những ngày các tuyển thủ bị cách ly do dịch COVID-19. Nhìn chung, đội tuyển Việt Nam vẫn phải chiến đấu bằng tinh thần là chính.

Trận nữ Việt Nam vs nữ Nhật Bản diễn ra vào lúc 21h00 ngày 24/1 trên sân Shree Shiv Chhatrapati Sports Complex (Pune), quý độc giả chú ý theo dõi.