Trận Việt Nam vs Thái Lan đá mấy giờ, ngày nào?

Trận Việt Nam vs Thái Lan ở vòng bán kết AFF Cup 2021 đá mấy giờ, ngày nào đang là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm.

Lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2021

Như vậy là đội tuyển Việt Nam đã kết thúc vòng bảng AFF Cup 2020 với vị trí thứ 2 bảng B. Điều đó có nghĩa rằng chúng ta sẽ phải đối đầu với Thái Lan (nhất bảng A) ở trận bán kết 1 ở AFF Cup 2021.

Thực tế, trong hành trình ở vòng bảng, đội tuyển Việt Nam chưa quá bùng nổ. Điều đáng mừng với “Những chiến binh sao vàng” khi chân sút số 1 Tiến Linh đã khai hỏa sau 3 trận đấu liên tiếp gặp Lào, Campuchia, Malaysia không thể ghi bàn thắng.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan trong trận chung kết sớm

Đối thủ của đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết là chủ nhà Thái Lan. Đây là thử thách thực sự của đội tuyển Việt Nam khi Thái Lan đang trình diễn phong độ vô cùng đáng sợ ở vòng bảng với 4 trận toàn thắng.

Thậm chí, ngay cả khi tung ra sân đội hình dự bị, "Voi chiến" cũng dễ dàng giành chiến thắng trước Singapore với tỷ số 2-0 trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng.

Thái Lan đang sở hữu đội hình đồng đều cả 3 tuyến, với nhiều cầu thủ thi đấu ở nước ngoài như Chanathip, Thanawat, Theerathon. Trong đó, cầu thủ đang thi đấu ở Leicester City, Thanawat thực sự chứng minh đẳng cấp của mình với màn trình diễn tuyệt hay.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan thực sự là trận chung kết sớm của giải đấu. Hai đội được xem là những đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á thời điểm này.

Trận Việt Nam vs Thái lan đá mấy giờ, ngày nào?

Trận Việt Nam vs Singapore vòng bán kết AFF Cup 2021 sẽ diễn ra cùng vào lúc 19h30 ngày 23/12 (lượt đi) và 26/12 (lượt về).