Trở lại tập luyện, Trọng Hoàng vẫn chưa hẹn ngày tái xuất V.League

Dù đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Sông Lam Nghệ An, song Trọng Hoàng vẫn cần thêm thời gian để có thể bắt nhịp lại với cường độ thi đấu tại V.League.

Chiều 10/10, Trọng Hoàng đã có buổi tập chiến thuật đầu tiên sau khi trở lại khoác áo Sông Lam Nghệ An. Sự trở lại của tiền vệ sinh năm 1989 được xem là vô cùng quan trọng với đội bóng xứ Nghệ trong giai đoạn cuối của V.League mùa giải năm nay. Dù vậy, Trọng Hoàng vẫn chưa thể tham gia thi đấu và không thể cùng các đồng đội hành quân tới Pleiku để thi đấu vòng 19 gặp chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai.

Trọng Hoàng vẫn cần thêm thời gian để tích lũy thể lực và lấy lại nhịp độ thi đấu.

Đây là điều đã được báo trước bởi Trọng Hoàng đã nghỉ thi đấu quá lâu nên anh cần thời gian để thích nghi lại với cường độ tập luyện, cảm giác bóng và xây dựng lại thể lực để đáp ứng yêu cầu thi đấu tại V.League. Chia sẻ sau buổi tập đầu tiên cùng đội bóng xứ Nghệ, Trọng Hoàng cũng cho biết: "Chấn thương ở lưng của tôi đã bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, tôi vẫn cần thêm thời gian để lấy lại thể lực, cảm giác chơi bóng mới có thể ra sân thi đấu".

Ở buổi tập vừa qua, Trọng Hoàng được bố trí thi đấu ở vị trí tiền vệ trong bài tập đối kháng. Cầu thủ này vẫn thể hiện được kinh nghiệm cùng những phẩm chất đã làm lên tên tuổi của mình. Dù chưa thể thi đấu song những chia sẻ của Trọng Hoàng dành cho các cầu thủ trẻ Sông Lam Nghệ An vẫn rất quý báu.

Về phía Sông Lam Nghệ An, sau quãng thời gian thăng hoa cuối giai đoạn lượt đi, thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng đang có dấu hiệu hụt hơi khi đã 6 trận chưa biết đến chiến thắng. Chuỗi trận đáng thất vọng ấy khiến đội bóng xứ Nghệ từ cuộc đua vô địch đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Ở vòng 19 tới, Sông Lam Nghệ An sẽ đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai - đội bóng có cùng cảnh ngộ trên SVĐ Pleiku. Đây sẽ là trận đấu mà cả hai đội buộc phải thắng nếu muốn nuôi hy vọng giành huy chương ở mùa giải năm nay.

 Trung Hiếu