Trực tiếp Argentina vs Croatia lúc 2h ngày 14/12, bán kết World Cup 2022

Với sự thăng hoa của Messi và đồng đội, các CĐV Argentina đang rất tự tin vào việc đội nhà sẽ góp mặt ở trận chung kết.

Link trực tiếp Argentina vs Croatia: TẠI ĐÂY

Nhận phải nhiều sự chỉ trích cũng như nghi ngờ sau trận thua Saudi Arabia nhưng đội tuyển Argentina đã nhanh chóng trở lại và chứng minh được sức mạnh thực sự của mình. La Albiceleste lần lượt đánh bại Mexico, Ba Lan, Australia và Hà Lan để có mặt ở bán kết World Cup 2022.

Trong đó, cuộc đối đầu với Những cơn lốc màu da cam đã mang đến cảm xúc đặc biệt cho các cầu thủ cũng như hàng triệu NHM đội tuyển Argentina. Dù dẫn trước tới 2 bàn nhưng sự chủ quan suýt chút nữa khiến các thầy trò HLV Lionel Scaloni phải trả giá nếu như không có sự xuất sắc của thủ thành Emiliano Martinez ở loạt luân lưu cân não.

Cái tên được nhắc đến nhiều nhất của Argentina xuyên suốt quãng thời gian qua tại World Cup 2022 là Lionel Messi. Với đẳng cấp siêu sao của mình, không quá khó hiểu khi El Pulga đã có được 4 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 5 trận. Ngoài ra, anh cũng là thủ lĩnh tinh thần cho các đồng đội.

Cả Argentina và Croatia chắc chắn đều sẽ quyết tâm đánh bại đối thủ để vào chung kết

Phía bên chiến tuyến, đội tuyển Croatia đã trải qua hành trình vất vả hơn rất nhiều để lọt vào bán kết. Ở vòng bảng, họ may mắn có vé đi tiếp sau khi cầm hòa Bỉ. Tới 2 trận gặp Nhật Bản và Brazil, Luka Modric cùng đồng đội cũng chỉ giành thắng lợi nhờ sự xuất sắc và bản lĩnh trên chấm luân lưu.

Với những gì đã thể hiện trước ứng cử viên số 1 cho chức vô địch World Cup 2022 ở tứ kết, Croatia chắc chắn sẽ không phải là đối thủ dễ chịu đối với Argentina. Nếu phòng ngự tốt trước sức tấn công mạnh mẽ của đại diện Nam Mỹ và tận dụng tốt những cơ hội ít ỏi, nhà đương kim á quân thế giới hoàn toàn có thể tái lập thành tích của mình như cách đây 4 năm.

Đội hình dự kiến Argrntina vs Croatia:

Argentina: Martinez; Molina, Romero, Otamendi, Tagliafico; Fernandez, De Paul, Mac Allister; Di Maria, Messi, Alvarez

Croatia: Livakovic; Juranovic, Lovren, Gvardiol, Sosa; Kovacic, Brozovic, Modric; Kramaric, Pasalic, Perisic