Trực tiếp Ba Lan vs Saudi Arabia lúc 20h ngày 26/11, bảng C World Cup 2022

Sau chiến thắng trước Argentina, liệu Saudi Arabia có thể tiếp tục tạo nên bất ngờ trước Ba Lan?

Link trực tiếp Ba Lan vs Saudi Arabia: TẠI ĐÂY

Trong lượt trận mở màn World Cup 2022, Saudi Arabia đã có màn ngược dòng ngoạn mục và giành chiến thắng chung cuộc 2-1 để đánh bại Argentina. Với sự hưng phấn, tinh thần đang lên cao sau chiến thắng này, Saudi Arbia có được sự tự tin rất lớn trong cuộc đối đầu với Ba Lan.

Sau chiến thắng lịch sử trước Argentina, liệu Saudi Arabia có thể tiếp tục tạo nên bất ngờ trước Ba Lan?

Trong khi đó, Ba Lan không có được màn ra quân thuận lợi. Họ và Mexico hòa nhau trong 1 trận đấu không có bàn thắng. Thậm chí, trên chấm phạt đền Robert Lewandowski đã không thể chiến thắng được thủ thành Ochoa. Trong suốt trận, Ba Lan tung 6 cú sút nhưng chỉ trúng đích 2 lần và có độ chính xác 33%, thấp hơn 10% so với mức trung bình.

Dù không có phong độ cao nhưng Ba Lan vẫn được đánh giá cao hơn Saudi Arabia trong cuộc đối đầu tới đây. Saudi Arabia sẽ vào sân với sự kiên cường và bản lĩnh như đã đấu với Argentina. Họ sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho Ba Lan.

Trận đấu giữa Ba Lan vs Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 26/11 trên sân Education City.

Đội hình dự kiến Ba Lan vs Saudi Arabia

Ba Lan: Szczesny; Bednarek, Glik, Kiwior; Bereszynski, Krychowiak, Zielinski, Szymanski, Zalewski; Swiderski, Lewandowski.

Saudi Arabia: Al-Owais; Al-Burayk, Al-Bulahyi, Tambakti, Abdulhamid; Kanno, Al-Malki; Al-Shehri, Al-Abid, Al-Daswari; Al-Buraikan.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC