Trực tiếp Bayern Munich vs Mainz trên kênh nào?

Trận Bayern Munich vs Mainz chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Bayern Munich vs Mainz ở vòng 15 Bundesliga 2021/2022.

Xem trực tiếp Bayern Munich vs Mainz ở đâu, kênh nào?

Sau những chiến thắng sít sao trước Freiburg, Dynamo Kiev và Arminia Bielefeld, Bayern Munich đã trở lại với phong độ ấn tượng trong hai trận đấu vừa qua. Đội bóng của Julian Nagelsmann đã hạ gục Dortmund cuối tuần trước, sau đó thoải mái nhấn chìm Barcelona với tỉ số 3-0 ở Champions League hồi giữa tuần.

Trước Dortmund, dù bị đối thủ dẫn trước ở phút thứ 5, Bayern vẫn có thể lội ngược dòng nhờ đẳng cấp cùng hàng công vô cùng chất lượng của mình. Chiến thắng đó giúp Hùm xám xây chắc ngôi đầu Bundesliga với khoảng cách 4 điểm với BVB.

Lúc này, Bayern đã có tới 45 bàn chỉ sau 14 trận ở giải VĐQG Đức. Với cá nhân Robert Lewandowski, anh đang hướng đến một kỷ lục mới. Hiện tiền đạo người Ba Lan đã có 40 bàn ở Bundesliga trong năm 2021, chỉ kém 2 bàn so với thành tích mà Gerd Muller đạt được vào năm 1972 (42 bàn).

Bayern vừa nhấn chìm Barcelona với tỉ số 3-0.

Về phần đội khách, Mainz đang đứng thứ 7 trên BXH với 21 điểm, kém top4 chỉ 4 điểm. Ở trận đấu gần nhất, Mainz hạ gục Wolfsburg với tỉ số 3-0, chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng. Cho tới thời điểm này, đây là một mùa giải thành công với Mainz, nhưng dù vậy, họ vẫn khó có thể ngăn cản Bayern. Các nhà ĐKVĐ vẫn đang thi đấu thăng hoa và sẽ không muốn mất điểm trên sân nhà Allianz Arena.

Song, Mainz có thể tự tin khi ở lần đối đầu gần nhất, họ thắng sát nút Bayern với tỉ số 1-2. Nhưng đó có thể coi là một chiến thắng may mắn khi ở chuyến làm khách hồi đầu năm, họ thua thảm với tỉ số 5-2 trước Hùm xám.

Trận Bayern Munich vs Mainz diễn ra lúc 21h30 ngày 12/12 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Sports News.