Trực tiếp bóng chuyền Indonesia vs Việt Nam, 17h ngày 15/5 SEA Games 31

Link trực tiếp bóng chuyền Indonesia vs Việt Nam, 17h ngày 15/5 SEA Games 31 mới nhất, cập nhật liên tục trên On Sports.

Trực tiếp bóng chuyền Indonesia vs Việt Nam

Đến với kỳ SEA Games 31 này, cả bóng chuyền nam Việt Nam và Indonesia đều đặt mục tiêu giành HCV. Thế nên, việc phải vượt qua đối thủ trực tiếp này là điều bắt buộc với cả hai đội bóng.

Xét về yếu tố con người, Indonesia được đánh giá mạnh hơn khi là đội đương kim vô địch cũng như là đội tuyển bóng chuyền nam số 1 Đông Nam Á. Tuy vậy, Việt Nam có lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của khán giả. Môn bóng chuyền nam cũng luôn ẩn chứa những bất ngờ, ví dụ như Campuchia vượt qua Philippines trong trận đấu hôm qua.

Thế nên, người hâm mộ có quyền hy vọng vào một cú sốc tới từ đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam với đầu tầu Từ Thanh Thuận và sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả Quảng Ninh.

Bộ môn bóng chuyền SEA Games 31 sẽ diễn ra trong vòng 10 ngày, từ 13-22/5 tại Cung thể thao Đại Yên, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Khán giả có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu của môn bóng chuyền SEA Games 31 trên các trên kênh On Sports và hệ sinh thái của On Sports TV.