Trực tiếp Fiorentina vs Juventus trên kênh nào?

Trận Fiorentina vs Juventus chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Fiorentina vs Juventus ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Fiorentina vs Juventus ở đâu, kênh nào?

Từ nhiều mùa giải gần đây, Coppa Italia dường như là cuộc cạnh tranh của riêng Juventus. Kể từ mùa giải 2014/15, Bianconeri đã có 5 lần vô địch, chỉ thất bại ở hai mùa 2018/19 (dừng chân ở tứ kết) và mùa 2019/20 (á quân).

Mùa giải này, Juventus đang trải qua một hành trình khó khăn ở Serie A. Họ đứng thứ 4 trên BXH và kém đội đầu bảng Napoli 7 điểm. Cuộc đua vô địch lúc này vẫn rất khó đoán, và lợi thế đang không thuộc về đội bóng thành Turin. Do đó, Coppa Italia sẽ là cơ hội để họ tránh cảnh trắng tay mùa này, sau khi thất bại ở Siêu cúp Italia.

Về phần mình, lần gần nhất Fiorentina vô địch Coppa Italia đã từ hơn 20 năm trước. Mùa giải đầu tiên của thiên niên kỷ, Fiorentina đánh bại Parma 2-1 trong trận chung kết Coppa Italia 2000/01, qua đó có lần thứ 6 đăng quang tại giải đấu này. Tuy nhiên, kể từ trận thắng đó, Fiorentina mới chỉ 1 lần vào chung kết, nhưng để thua Napoli mùa 2013/14.

Ở Serie A, thành tích của Fiorentina cũng tệ dần trong những năm gần đây. Nhưng để vào đến bán kết, họ cũng đã đánh bại những tên tuổi lớn như Napoli và Atalanta. Trong 5 lần đối đầu gần nhất với Juventus, họ cũng chỉ để thua 2 lần. Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Italiano hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ, nhất là khi họ chào đón sự trở lại của cựu sao Dusan Vlahovic.

Trận Fiorentina vs Juventus diễn ra lúc 03h00 ngày 3/3. Do vấn đề bản quyền nên cúp QG Italia không được phát sóng trực tiếp trên lãnh thổ Việt Nam.