Trực tiếp Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha lúc 22h ngày 2/12, bảng H World Cup 2022

Hàn Quốc sẽ chiến đấu với tinh thần và quyết tâm cao nhất để có thể tạo nên bất ngờ trước Bồ Đào Nha tại lượt trận cuối bảng H World Cup 2022.

Link trực tiếp Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha: TẠI ĐÂY

Trước trận đấu với Hàn Quốc, Bồ Đào Nha đang gặp rất nhiều vấn đề lực lượng khi hàng loạt cầu thủ dính chấn thương. Trong buổi tập mới nhất, Ronaldo phải tập luyện theo giáo án riêng, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Ngoài ra, Nuno Mendes, Danilo Pereira và Otavio cũng không thể cùng các đồng đội tập luyện vì họ vẫn đang quá trình hồi phục sau những chấn thương khác nhau. Với khủng hoảng về nhân sự, nhiều khả năng HLV Fernando Santos sẽ cất những trụ cột trên băng ghế huấn luyện để giữ sức cho vòng sau.

Trong khi đó, Hàn Quốc buộc phải giành chiến thắng cách biệt trước Bồ Đào Nha và chờ đợi kết quả từ cặp đấu còn lại mới có thể hi vọng vào tấm vé đi tiếp. Dù khe cửa hẹp nhưng Son Heung-min và các đồng đội sẽ thi đấu với quyết tâm và tinh thần cao nhất.

Đặc biệt là tại bảng E, Nhật Bản đã tạo nên cơn địa chấn khi thắng ngược Tây Ban Nha, loại Đức và giành vé đi tiếp. Đây sẽ là cơ sở để người hâm mộ tin rằng Hàn Quốc vẫn có thể làm nên chuyện tại World Cup năm nay.

Trận đấu giữa Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 2/12 trên sân Education Stadium.

Đội hình xuất phát Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha:

Hàn Quốc: Seung-gyu; Moon-hwan, Min-jae, Young-gwon, Jin-su; Woo-young, In-beom; Chang-hoon, Woo-yeong, Heung-min; Gue-sung.

Bồ Đào Nha: Costa; Dalot, Pepe, Dias, Guerreiro; Bernardo Silva, Neves, Palhinha; Bruno Fernandes; Ronaldo, Ramos.