Trực tiếp Myanmar vs Malaysia lúc 17h ngày 21/12, bảng B AFF Cup 2022

Với lực lượng và phong độ ổn định hơn, Malaysia nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng trước Myanmar tại lượt trận mở màn bảng B AFF Cup 2022.

Link trực tiếp Myanmar vs Malaysia: TẠI ĐÂY

Myanmar không có được phong độ ổn định trong thời gian gần đây. Trong 5 trận gần nhất, họ chỉ có được 1 chiến thắng và phải nhận đến 4 thất bại. Ở 2 kỳ AFF Cup gần nhất, Myanmar cũng phải dừng bước ngay từ vòng bảng.

Đến với AFF Cup 2022, HLV Antoine Hey thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình với nhiều nhân tố trẻ. Tuy nhiên, Myanmar vẫn chưa thể trở thành vật cản thực sự với các đội bóng lớn trong khu vực.

Trực tiếp Myanmar vs Malaysia lúc 17h ngày 21/12, bảng B AFF Cup 2022

Đối thủ của Myanmar trong trận đấu ra quân sẽ là Malaysia. Sau khi HLV Kim Pan-gon lên dẫn dắt, đội bóng có biệt danh "Hổ vàng" đã có nhiều sự thay đổi tích cực. Thậm chí, họ còn đánh bại Thái Lan ở bán kết King’s Cup 2022 ngay trên sân đối phương. Bởi vậy, Malaysia có tham vọng rất lớn tại AFF Cup năm nay.

Trận đấu giữa Myanmar với Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 21/12 trên SVĐ Thuwunna tại Yangon.

Đội hình dự kiến Myanmar vs Malaysia:

Myanmar (4-4-2): Kyaw Zin Phyo; Nanda Kyaw - Ye Min Thu - Chan Nyein - Lin Hein Zeyar; Yan Naing Oo - Kyaw Min Oo - Aung Naing Win - Aung Hein; Maung Maung Lwin - Khan Myat Kaung.

Malaysia (3-4-3): Hazmi; Tan - Nazeem - Piee; Azmi - Brendan - Ajmal - Ruventhiran; Rasid - Lok - Halim.