Trực tiếp Pháp vs Maroc lúc 2h ngày 15/12, bán kết World Cup 2022

Với những gì Morocco đã thể hiện, thầy trò HLV Deschamps chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn ở bán kết World Cup 2022.

Link trực tiếp Pháp vs Maroc: TẠI ĐÂY

Dù thiếu vắng nhiều trụ cột như Karim Benzema, N'golo Kante hay Paul Pogba trước thềm World Cup 2022 vì chấn thương nhưng đội tuyển Pháp vẫn cho thấy sức mạnh cũng như bản lĩnh của nhà đương kim vô địch. Họ nhẹ nhàng giành ngôi đầu bảng C bất chấp việc để thua Tunisia ở lượt đấu cuối cùng.

Tiếp đó, Les Bleus cũng không mất quá nhiều sức để vượt qua Ba Lan. Và ở trận đấu gần nhất với đối thủ “đồng cân đồng lạng”, thầy trò HLV Didier Deschamps dù gặp nhiều khó khăn nhưng họ vẫn giành vé vào bán kết sau 90 phút khi mà Harry Kane bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền.

Phải đối mặt với một Maroc cực kỳ khó chịu ở bán kết là điều không hề dễ dàng dành cho đội tuyển Pháp. Tuy nhiên, nếu thi đấu đúng với thực lực vốn có họ sẽ có mặt trong trận đấu cuối cùng. Với một Kylian Mbappe đang thăng hoa với 5 bàn thắng, không có lý do gì khiến CĐV của Những chú gà trống Gô-loa không tin vào kết quả tốt dành cho đội nhà.

Đánh bại Maroc, Pháp sẽ tiến đến rất gần mục tiêu bảo vệ ngai vàng của mình

Phía bên kia, Maroc đang cho NHM bóng đá thấy hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Rơi vào bảng đấu khó có sự góp mặt 2 đại diện rất mạnh đến từ châu Âu là Croatia và Bỉ nhưng họ mới là đội bóng đi tiếp với ngôi đầu.

Dù phải đụng độ thêm 2 ông lớn đến từ bán đảo Iberia là Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha lần lượt ở vòng 16 đội và tứ kết nhưng Hakimi và đồng đội đã làm nưc lòng NHM Maroc với những chiến thắng đầy cảm xúc. Đáng chú ý, họ trở thành đội bóng châu Phi đầu tiên góp mặt ở bán kết của một kỳ World Cup.

Sức mạnh của Maroc ở giải đấu trên đất Qatar chủ yếu đến từ lối chơi biết mình biết người. Tính đến lúc này, họ đang là đội bóng thủng lưới ít nhất với chỉ 1 bàn thua sau 5 trận. Với hàng thủ chắc chắn, Những chú sư tử Atlas hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Pháp.

Đội hình dự kiến Pháp vs Maroc:

Pháp: Lloris, Varane, Kounde, Hernandez, Upamecano, Rabiot, Tchouameni, Griezmann, Giroud, Dembele, Mbappe.

Maroc: Bounou, Attiat-Allah, Saiss, Hakimi, El Yamiq, Ziyech, Amrabat, Ounahi, Amallah, Boufal & En-Nesyri.