Trung Quốc xác nhận mất trụ cột ở trận gặp Việt Nam

Tờ Sohu xác nhận đội tuyển Trung Quốc sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Zhu Chenjie trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Ở thời điểm hai ngày trước trận đấu giữa đội tuyển Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022, đội bóng của HLV Li Tie đã đón nhận tin không vui khi hậu vệ Zhu Chenjie không kịp hồi phục chấn thương.

Trong những buổi tập gần đây của đội tuyển Trung Quốc, Zhu Chenjie đều vắng mặt. Cầu thủ này dính chấn thương trong trận đấu với Syria. Theo kết quả chẩn đoán sơ bộ, dây chằng hay xương của Zhu Chenjie không bị tổn thương. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2000 lại bị vết thương khá sâu và phải đi khâu lại.

Theo dự đoán của tờ Sohu, ngôi sao thuộc biên chế của Shanghai Shenhua sẽ phải rời xa sân cỏ trong thời gian tương đối lâu để hồi phục.

Zhu Chenjie chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam

Đây là tổn thất không nhỏ với đội tuyển Trung Quốc khi Zhu Chenjie được đánh giá là trung vệ đầy tiềm năng của bóng đá Trung Quốc. Ở trận đấu với Nhật Bản, anh đã thi đấu tương đối tốt trong 85 phút có mặt trên sân.

Dù sao, tin vui với đội tuyển Trung Quốc khi những cầu thủ dính chấn thương trong thời gian qua như Li Lei, Wei Shihao đã bắt đầu trở lại tập luyện trong ngày hôm nay. Họ có khả năng ra sân trong trận đấu sắp tới.

Ngoài ra, chân sút số 1 của đội bóng là Wu Lei đã tới hội quân và bắt đầu tập luyện cùng toàn đội.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 8/10 tại UAE.