Trung vệ giúp Hải Phòng FC giành Á quân có thể khoác áo CAND ở V.League 2023

Việc thi đấu ấn tượng trong màu áo Hải Phòng FC ở giai đoạn 2 V.League 2022 giúp Đặng Văn Tới lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng.

V.League 2022 là mùa giải trung vệ Đặng Văn Tới tiếp tục thể hiện sự trưởng thành của mình. Cầu thủ quê Thái Bình đã thi đấu bùng nổ dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm trong giai đoạn 2 của mùa giải năm nay sau khi chuyển tới Hải Phòng FC từ Hà Nội FC theo dạng cho mượn.

Đặng Văn Tới nhiều khả năng sẽ khoác áo Công an Nhân dân ở mùa giải tới.

Kể từ khi chuyển tới Hải Phòng, trung vệ sinh năm 1999 chỉ bỏ lỡ đúng 2 trận đấu cho Hải Phòng FC ở vòng 15 (do nhận đủ 3 thẻ vàng) và vòng 21 (do thỏa thuận trong hợp đồng cho mượn với Hà Nội FC). Ngoài ra, trung vệ này đã đá chính 11 trận cho đội chủ sân Lạch Tray và có được 1 bàn thắng.

Tuy nhiên, trong bối cảnh Hà Nội FC vẫn đang sở hữu rất nhiều trung vệ chất lượng, đang là tuyển thủ quốc gia như Duy Mạnh, Thành Chung, Việt Anh thì cơ hội ra sân của Đặng Văn Tới tại đội bóng Thủ đô ở mùa giải tới vẫn là rất thấp. Chính vì thế, việc trung vệ này được gửi tới một đội bóng khác tại V.League để có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Hiện tại, có những thông tin cho rằng Văn Tới có thể cập bến Công an Nhân dân ở mùa giải năm sau.

Tại giải Hạng Nhất vừa qua, Hà Nội FC cũng đã cho Công an Nhân dân mượn nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng của mình như Thái Khắc Huy Hoàng, Phùng Viết Trường, Nguyễn Tuấn Anh hay Vũ Tiến Long. Những cầu thủ này cũng đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch thăng hạng của đội bóng này.

Công an Nhân dân sẽ có những sự thay đổi nhân sự lớn để sẵn sàng cho V.League 2023.

Công an Nhân dân chính là tân binh của V.League 2023 sau khi giành chức vô địch giải Hạng Nhất và giành quyền thăng hạng ở mùa giải tới. Với việc hàng loạt trụ cột của Công an Nhân dân sẽ trở về đội bóng chủ quản sau khi hết hạn cho mượn khiến đội bóng này sẽ phải có những sự tăng cường lực lượng mạnh mẽ khi mùa giải mới khởi tranh. Sự góp mặt của Đặng Văn Tới sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ non nớt về mặt kinh nghiệm tại V.League.

Mới đây, Công an Nhân dân đã bất ngờ có những sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi họ quyết định chia tay HLV Thạch Bảo Khanh sau khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn. Theo thông tin của On Sports, nhiều khả năng người thay thế cựu cầu thủ Thể Công làm HLV trưởng đội bóng mùa giải tới có thể là HLV Lê Huỳnh Đức. Không những vậy, đội bóng này cũng đang có kế hoạch đưa đội bóng về Hà Nội và đổi tên thành Công an Hà Nội ở mùa giải tới.