Tuấn Anh, Minh Vương bày tỏ nguyện vọng tiếp tục gắn bó với HAGL

Dù chưa có thông tin chính thức song nhiều khả năng bộ đôi tiền vệ Tuấn Anh và Minh Vương đã sẵn sàng cho việc gia hạn hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai.

Việc chưa xác định được tương lai có vẻ đang ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai khi họ đang có dấu hiệu hụt hơn trong cuộc đua vô địch cùng Hà Nội FC, Hải Phòng FC và Topenland Bình Định. Chính vì thế, lãnh đạo đội bóng đang có những bước đi đầu tiên trong việc gia hạn hợp đồng với những trụ cột.

Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ là cái tên đầu tiên gia hạn hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai.

Theo nguồn tin của OnSports, nhiều khả năng bộ đôi Tuấn Anh và Minh Vương sẽ ở lại đội bóng. Cả hai cầu thủ này đã có buổi làm việc với một số lãnh đạo CLB để bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Pleiku và các bên đã đạt được những thỏa thuận cơ bản cho một bản hợp đồng mới.

Nếu như Tuấn Anh được xem là một trong sản phẩm ưu tú của lứa cầu thủ Khóa I - Học viện HAGL Arsenal JMG thì Minh Vương chính là cầu thủ trẻ nhất được đội bóng sử dụng tại V.League trước khi lứa Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường,... được đôn lên đội 1. Chính vì thế, việc cả hai ở lại CLB sẽ không chỉ đóng vai trò quan trọng về mặt chuyên môn mà còn giúp trở thành điểm tựa dẫn dắt các cầu thủ trẻ Hoàng Anh Gia Lai trong giai đoạn chuyển giao thế hệ.

Cả Minh Vương và Tuấn Anh vẫn đang đóng vai trò quan trọng trong cách vận hành lối chơi mà HLV Kiatisuk xây dựng tại Hoàng Anh Gia Lai.

Bên cạnh Tuấn Anh, Minh Vương, tương lai của những cầu thủ khác như Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường và Công Phượng cũng được người hâm mộ cực kỳ quan tâm. Trong đó, Công Phượng là cái tên "hot nhất khi có rất nhiều tin đồn về việc hai "đại gia" là CLB Thành phố Hồ Chí Minh và Sông Lam Nghệ An sẵn sàng đưa ra những con số cực khủng để có sự phục vụ của tiền đạo xứ Nghệ. Tuy nhiên, tất cả các cầu thủ này sẽ chờ đợi buổi làm việc cùng bầu Đức trước khi đưa ra những quyết định về chặng đường tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Ở vòng 16 V.League tới đây, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có chuyến làm khách tới sân Gò Đậu gặp Becamex Bình Dương. Chia sẻ trước khi trận đấu diễn ra, HLV Kiatisuk cho biết đội bóng sẽ không có sự phục vụ của Xuân Trường và Hồng Duy vì chấn thương. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi cũng đang có những phương án thay thế và sẵn sàng cho chuyến làm khách được dự đoán đầy khó khăn này. Trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Hoàng Anh Gia Lai sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 13/9.

 Trung Hiếu