U20 Việt Nam về nước sau hành trình kéo dài hơn 1 ngày

Sau hơn 30 giờ di chuyển, U20 Việt Nam đã có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) sau hành trình đáng khen ngợi tại VCK U20 Châu Á 2023.

Chuyến bay chở U20 Việt Nam hạ cánh tại sân bay Nội Bài lúc 15h25 đúng theo lịch trình. Sau đó, toàn đội mất khoảng hơn một giờ để lấy và sắp xếp hành lý trước khi ra khỏi sân bay.
Ngay sau khi lấy xong hành lý, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã "họp nóng" cùng các học trò để cặn dặn những điểm cần chú ý sau khi trở về tập luyện và thi đấu tại CLB.
Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi là đại diện của VFF tới sân bay đón và động viên đội tuyển sau hành trình đáng khích lệ trên đất Uzbekistan vừa qua.

Do trải qua hành trình di chuyển kéo dài hơn 30 giờ đồng hồ nên các cầu thủ đều có phần mệt mỏi. Song số ít CĐV tới sân bay đón đội tuyển đã giúp họ có những khoảnh khắc vui vẻ trở lại.

Tiền đạo Quốc Việt - người ghi 2/4 bàn thắng của U20 Việt Nam tại giải tỏ ra khá trầm tư. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL đội mũ, đeo khẩu trang kín mít và di chuyển rất nhanh ra xe bus.
Sau khi xuống sân bay, các cầu thủ sẽ chia thành nhiều nhóm để trở về nhà nghỉ ngơi hoặc quay lại tập trung cùng CLB.
Với màn trình diễn tốt của mình, dự kiến sẽ có khoảng hơn 10 cầu thủ U20 Việt Nam sẽ được triệu tập lên đội U23 đang tập luyện tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ VFF để thể hiện dưới sự quan sát của HLV Philippe Troussier.
Các cầu thủ này sẽ được nghỉ ngơi từ 2-3 ngày và sẽ lên hội quân để bước vào tập luyện cùng các đàn anh U23 vào đầu tuần tới.