Văn Lâm báo tin vui cho Bình Định trước trận đại chiến với Hà Nội FC

Sau khi mắc Covid-19 và dính chấn thương, nhiều khả năng Văn Lâm sẽ ra mắt Topenland Bình Định trong trận đại chiến với Hà Nội FC.

Sau khi chia tay Cerezo Osaka (Nhật Bản), Đặng Văn Lâm đã quyết định đầu quân cho Topenland Bình Định với bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm. Tuy nhiên, từ khi trở về Việt Nam, thủ môn sinh năm 1993 liên tục bị vận đen đeo bám.

Văn Lâm mắc Covid-19 khi vừa về đến Việt Nam. Sau đó, anh lại tiếp tục dính chấn thương rạn cơ. Điều này khiến Văn Lâm vẫn chưa thể ra mắt CLB Bình Định. Theo dự kiến của các bác sĩ, Văn Lâm có thể phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần. Tuy nhiên, nhiều khả năng thủ thành sinh năm 1993 sẽ trở lại sớm hơn dự kiến. Hiện tại, anh đã có thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội.

Văn Lâm đang "dính" phải vận đen khi chưa thể ra mắt trong màu áo Topenland Bình Định. Ảnh: Topenland Bình Định FC

Theo Bongdaplus, HLV Đức Thắng cho biết nếu phong độ của Văn Lâm ổn, nhiều khả năng anh sẽ có mặt trong trận đấu giữa Hà Nội FC với Topenland Bình Định ở vòng 15 V.League diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào cuối tuần này.

Văn Lâm trở lại luyện tập, nhiều khả năng ra mắt trong trận đấu với Hà Nội FC. Ảnh: Topenland Bình Định

Hiện tại, Topenland Bình Định đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng V.League. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng giành được 13 điểm, bằng điểm với Hải Phòng và kém đội đầu bảng là Hà Nội FC 7 điểm. Nếu giành chiến thắng tại vòng 15 V.League tới đây, Bình Định sẽ thu hẹp khoảng cách với đội bóng thủ đô.