Văn Lâm tiếp tục vắng mặt, Topenland Bình Định chỉ tập với 2 thủ môn trước ngày thi đấu

Thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục vắng mặt trong buổi tập của Topenland Bình Định ngay trước thềm cuộc đọ sức với Đông Á Thanh Hóa ở vòng 13 V.League

Chiều 19/08, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã có buổi tập cuối cùng trên sân Quy Nhơn để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Đông Á Thanh Hóa ở vòng đấu cuối cùng của lượt đi V.League 2022.
Đáng chú ý, buổi tập tiếp tục không có sự góp mặt của thủ thành Đặng Văn Lâm. Theo chia sẻ trước đó của BHL, Văn Lâm đang được cho nghỉ ngơi và tập gym nhẹ nhàng tại khách sạn để làm quen với khí hậu nắng nóng tại Quy Nhơn - điều anh ít khi phải trải qua hồi còn thi đấu ở Nhật Bản. Khả năng ra sân ở trận đấu tới của thủ thành sinh năm 1993 vẫn còn đang bỏ ngỏ.
Ở buổi tập này, Topenland Bình Định cũng chỉ có 2 thủ môn để tập luyện là Minh Hoàng (số 26) và Thục Kha (số 1).
Thủ thành Tuyên Quang cũng gặp vấn đề về sức khỏe nên không thể tập luyện. Anh hỗ trợ HLV thủ môn trong việc nhặt bóng và giúp các đồng nghiệp của mình tập luyện.
Ngoài ra, trung vệ Adriano Schmidt vẫn chưa thể quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau khi dính chấn thương ở trận đấu với Hà Nội FC tại vòng 11.
Do đây là buổi tập cuối trước khi trận đấu diễn ra nên HLV Đức Thắng đưa ra giáo án khá nhẹ nhàng cho các cầu thủ.

Trong đó, bài tập chiếm thời gian nhiều nhất là bài tập dứt điểm từ những đường tạt bóng. HLV Đức Thắng yêu cầu các học trò phải sẵn sàng ở mọi tư thế để có thể dứt điểm khi đón bóng từ cả hai cánh.

Cuối buổi tập, vị chiến lược gia này giúp các cầu thủ thư giãn bằng một bài tập vui vẻ.
Cuối buổi tập, HLV Đức Thắng cũng dành thời gian trò chuyện cùng HLV Petrovic khi đội khách có mặt tại sân để làm quen SVĐ.
Trận đấu giữa Topenland Bình Định gặp Đông Á Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 20/08 trên SVĐ Quy Nhơn (Bình Định).