Văn Quyết tiếp tục tỏa sáng trước thềm Gala trao giải "Quả bóng vàng Việt Nam"

Văn Quyết trong màu áo ĐTQG và CLB là hai hình ảnh trái ngược nhau. Nếu như Quyết "rừng" mờ nhạt tại AFF Cup 2022 thì trong màu áo Hà Nội FC, cầu thủ gốc Hà Tây vẫn chứng minh vì sao mình xứng đáng là đội trưởng trong dàn sao của đội bóng Thủ đô.

Vai trò của Văn Quyết tại Hà Nội FC hoàn toàn khác so với ở ĐTQG. Tại đội bóng Thủ đô, Văn Quyết là thủ lĩnh cả về tinh thần lẫn chuyên môn, thúc đẩy đồng đội thi đấu.
Trong trận tranh Siêu Cúp QG gặp Hải Phòng FC, cầu thủ mang áo số 10 đã có màn trình diễn đầy thuyết phục. Anh cùng Hùng Dũng, Thái Quý hợp thành bộ ba tiền vệ, làm chủ hoàn toàn khu vực giữa sân trong hầu hết trận đấu.
Những tình huống đi bóng của Văn Quyết thường xuyên thu hút từ 2-3 cầu thủ theo kèm, từ đó mở ra khoảng trống cho các đồng đội chiếm lĩnh và tạo ra các pha bóng nguy hiểm.
Những đường chuyền của cầu thủ này mang tính sát thương rất cao đối với hàng thủ của Hải Phòng FC.
Không những vậy, Văn Quyết còn tham gia pressing ngay từ bên phần sân đối thủ để thu hồi bóng một cách nhanh nhất. Quyết "rừng" cùng tân binh William Henrique thường xuyên hoán đổi vị trí cho nhau để tạo sự rối loạn nơi các hậu vệ Hải Phòng FC.
Màn trình diễn của Văn Quyết giúp anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Với những gì đã thể hiện ở trận tranh Siêu Cúp QG cùng phong độ ổn định tại mùa giải 2022, Văn Quyết đang cho thấy mình xứng đáng là một trong 5 cái tên rút gọn cho đề cử Quả bóng Vàng Việt Nam 2022 sẽ diễn công bố vào ngày 25/02 tới đây.