Văn Thanh biểu cảm trái chiều trong lần đầu trở lại sân Pleiku

Trận đấu giữa HAGL và CLB Công an Hà Nội sẽ là lần đầu tiên Văn Thanh trở lại Phố Núi và đối đầu với đội bóng cũ. Trước ngày thi đấu, cầu thủ quê Hải Dương đang tỏ ra rất sẵn sàng cho màn tái ngộ này.

Trong lần đầu tiên trở lại Phố Núi sau khi chia tay Hoàng Anh Gia Lai, Văn Thanh đã biểu hiện những cảm xúc trái ngược trong buổi tập cùng CLB Công an Hà Nội chiều 18/02 trên SVĐ Pleiku.
Trong phần khởi động đầu trận, Văn Thanh tỏ ra khá ít nói và chỉ tập trung thực hiện bài tập đúng yêu cầu của BHL.
Khi chuyển sang bài tập chạy bứt tốc, do có thể thoải mái hơn nên Văn Thanh trò chuyện khá nhiều với Văn Đức, Tấn Sinh,... Cầu thủ quê Hải Dương cũng có những khoảnh khắc cười rất tươi.
Cuối buổi tập, vẻ trầm tư lại xuất hiện trên gương mặt cầu thủ này. Tay phải của Văn Thanh vẫn còn đau khiến anh phải băng tay để tập luyện. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng quá nhiều tới khả năng ra sân của Văn Thanh ở trận tái ngộ đội bóng cũ.
Ngoài Văn Thanh, tân binh Elton Monteiro - cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Arsenal cũng sẽ là cái tên đáng chú ý ở trận đấu sắp tới. Sự có mặt của cựu sao Arsenal kỳ vọng giúp hàng thủ CLB Công an Hà Nội trở nên chắc chắn hơn.
Tiền vệ Jhon Cley đã để lại nỗi thất vọng ở 2 trận thua vừa qua của CLB Công an Hà Nội khi không thể giúp đội bóng kiểm soát tốt khu vực giữa sân. Cầu thủ này cần phát huy những phẩm chất tốt nhất của mình để hy vọng giúp đội nhà có điểm ở chuyến làm khách tới đây.
Buổi tập chiều 18/02 của CLB Công an Hà Nội diễn ra trong khoảng hơn 1 giờ với chủ yếu là các bài tập thả lỏng và duy trì cảm giác bóng. Tinh thần các cầu thủ vẫn đang rất thoải mái để hướng tới trận đấu sắp tới được dự đoán tiềm ẩn nhiều khó khăn.
Sau buổi tập, chia sẻ với truyền thông, đội trưởng Tô Văn Vũ đánh giá cao dàn cầu thủ trẻ của Hoàng Anh Gia Lai. Cựu cầu thủ của Becamex Bình Dương cũng cho biết mục tiêu của CLB Công an Hà Nội ở trận đấu tới là có điểm rời Phố Núi.
Tuy nhiên, để làm được điều đó, thầy trò HLV Paulo Foiani sẽ phải nổ lực rất nhiều bởi HAGL đang sở hữu khát khao khẳng định bản thân rất lớn sau 3 trận đấu toàn hòa kể từ đầu mùa giải.