Video bóng đá 24h hôm nay 12/11: Maguire ghi bàn giúp ĐT Anh chiến thắng

Highlight, video bóng đá 24h mới nhất. Xem Highlight, video bóng đá 24h cập nhật mới nhất hôm nay.

Video bóng đá 24h hôm nay 13/11: Anh 5-0 Albania

Đội tuyển Anh không gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với đối thủ yếu Albania. Họ dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 5-0. Ngay ở phút thứ 5, Harry Maguire đã có bàn thắng mở tỷ số cho Tam Sư sau pha chạy chỗ và dứt điểm thông minh.

Sau đó, trận đấu là “show diễn” của Harry Kane. Tiền đạo của Tottenham đã hoàn tất cú hat-trick trong hiệp 1. Bên cạnh đó, Henderson cũng ghi danh lên bảng tỷ số để giúp đội tuyển Anh vượt lên dẫn trước 5-0 sau 45 phút đầu tiên.

Trong hiệp 2, đội bóng xứ sở Sương mù chủ động chơi chậm và tỷ số được giữ nguyên. Với kết quả này, họ vẫn duy trì vị trí nhất bảng I với 23 điểm sau 9 trận, hơn Ba Lan 3 điểm. Chỉ cần không thua San Marino ở lượt cuối là chắc chắn có vé dự World Cup.

Video bóng đá 24h hôm nay 13/11: Italia 1-1 Thụy Sỹ

Italia đối đầu với Thụy Sỹ trong trận chung kết bảng C vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Trận đấu tại sân Olimpico diễn ra khá căng thẳng. Widmer đã ghi bàn mở tỷ số cho Thụy Sỹ ở phút 11 nhưng sau đó, Di Lorenzo đã san bằng tỷ số cho Italia ở phút 36.

Sang hiệp 2, Italia đã kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng không thể có được bàn thắng. Kịch tính xảy ra ở phút 90 khi Azzurri được hưởng quả 11 mét. Đáng tiếc, Jorginho lại thực hiện không thành công.

Hiện tại, Italia vẫn đang dẫn đầu với cùng 15 điểm như Thụy Sỹ nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại. Do đó, lượt trận cuối bảng C sẽ diễn ra rất căng thẳng.

Video bóng đá 24h hôm nay 13/11: Andorra 1-4 Ba Lan

Ba Lan tiếp tục bám đuổi đội tuyển Anh khi giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trước Andorra ở vòng đấu này. Như thường lệ, Lewandowski vẫn rực sáng khi đóng góp cú đúp trong trận này. Hai bàn thắng còn lại của “Đại bàng trắng” được thực hiện bởi Jóźwiak và Milik.

Dù sao thì với chiến thắng này, Ba Lan đã chắc chắn có vé tham dự vòng play-off. Còn khả năng cạnh tranh ngôi đầu bảng với đội tuyển Anh là không thể khi họ đang kém Tam Sư 3 điểm trước lượt đấu cuối (Anh chỉ gặp San Marino).

Kết quả Vòng loại World Cup ngày 13/11

Áo 4-2 Israel (Xem clip bàn thắng)

Moldova 0-2 Scotland (Xem clip bàn thắng)

Đan Mạch 3-1 đảo Faore

Bắc Ireland 1-0 Lithuania

Truy cập kênh Youtube "ON SPORTS" để xem video bàn thắng mới nhất ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.