Video bóng đá 24h hôm nay 16/10: Mbappe mang về chiến thắng cho PSG

Highlight, video bóng đá 24h mới nhất. Xem Highlight, video bóng đá 24h cập nhật mới nhất hôm nay.

Highlight, video bóng đá 24h hôm nay 16/10: PSG 2-1 Angers

Trong ngày tiếp đón Angers, PSG vắng nhiều trụ cột như Messi, Neymar, Marquinhos và gặp không ít khó khăn. Dù tấn công và tạo ra cơ hội nhiều hơn, PSG lại để thủng lưới trước ở phút 36. Verratti để mất bóng ở giữa sân, tạo cơ hội cho Boufal băng xuống, căng ngang cho Fulgini ở trong dễ dàng đệm bóng vào lưới.

Sang hiệp 2, PSG tiếp tục gây sức ép. Phút 69, sau quả tạt của Kylian Mbappe, Pereira băng vào đánh đầu hiểm hóc quân bình tỉ số.

Phút 86, trọng tài xem lai tình huống Mauro Icardi đánh đầu đưa bóng chạm tay Pierrick Capelle trong vòng cấm và cho PSG hưởng một quả 11m. Kylian Mbappe đã tận dụng thành công để giúp đội nhà dẫn trước 2-1. Đây cũng chính là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Highlight, video bóng đá 24h hôm nay 16/10: Hoffenheim 5-0 Koln

Trong trận đấu sớm ở vòng 8 Bundesliga, Hoffenheim tiếp đón Koln và đã gây bất ngờ khi thắng đậm với tỉ số 5-0. Trong hiệp 1, cú đúp của Bebou đã đưa đội nhà vươn lên dẫn 2-0.

Tấn công mạch lạc và tận dụng quá tốt cơ hội giúp Hoffenheim dễ dàng ghi thêm 3 bàn thắng trong hiệp 2, nhờ công của Baumgartner, Geiger và Posch. Chiến thắng quý giá giúp Hoffenheim vươn lên đứng ngay sau Koln trên BXH Bundesliga và chỉ còn kém đối thủ này 1 điểm.

Highlight Hoffenheim 5-0 Koln (Đang cập nhật...)

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC