Video bóng đá 24h: Kết quả loạt trận tại Nations League

On Sports cập nhật video bàn thắng mới nhất cùng highlights trận đấu thuộc các giải đấu hàng đầu thế giới.

Tây Ban Nha 1-2 Pháp 

2 cường quốc bóng đá tại Châu Âu đã cống hiến một trận đấu mãn nhãn. Sau khi đôi bên ăn miếng trả miếng mà không ghi được bàn thắng nào trong hiệp 1, 3 bàn thắng đã xuất hiện trong hiệp 2. Mikel Oyarzabal là người mở tỷ số cho đội tuyển Tây Ban Nha vào phút 64. Tuy nhiên chỉ sau đó 2 phút, Karim Benzema đã để đẳng cấp ngôi sao của mình lên tiếng khi gỡ hoà cho Pháp. 

Mbappe sắm vai người hùng khi hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục cho Les Bleus bằng bàn thắng vào phút 80. Trận đấu thứ 2 liên tiếp Pháp thắng trong thế bị dẫn bàn. Những nỗ lực của các học trò HLV Didier Deschamps đã mang về cho họ chức vô địch Nations League 2021. 

Italia 2-1 Bỉ 

Hạng 3 tại Nations League là mục tiêu cuối để cả Italia lẫn Bỉ đạt được sau khi đã có những thất bại thất vọng tại bán kết. Hiệp 1 kết thúc với không bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên, hiệp 2 chỉ bắt đầu được ít phút, đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Nico Barrella vào phút 47. 

Sau đó, đoàn quân HLV Roberto Mancini được hưởng một quả đá phạt đền do Chiesa bị phạm lỗi trong vòng cấm. Berardi đã không mắc bất cứ sai lầm nào trên chấm 11m để giúp Italia nhân đôi cách biệt. Những phút cuối, Bỉ chỉ có bàn thắng danh dự của cầu thủ trẻ sinh năm 2001, De Ketelaere. 

Truy cập kênh Youtube "ON Sports" để xem video bàn thắng mới nhất ở Vòng loại World Cup 2022.