Video Highlight Barca vs Valencia, La Liga hôm nay

Highlight Barca vs Valencia hôm nay. Cập nhật video bóng đá Barca vs Valencia, Vòng 9 La Liga 2021/2022.

Cập nhật Video bóng đá 24h hôm nay

Sau 2 thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, Barca đã giành chiến thắng trước Valencia tại sân nhà Camp Nou. Tuy nhiên, đội chủ nhà phải hứng chịu bàn thua ngay từ phút thứ 5. Từ một pha đá phạt góc, bóng được phá ra tuyến 2. Từ khoảng cách xa, Jose Gaya tung ra một cú sút trái phá găm thẳng vào mảnh lưới của thủ thành Ter Stegen. 

Nhận bàn thua từ sớm, các cầu thủ Barca tổ chức những pha tấn công nguy hiểm về phía Valencia. Chính vì vậy, cổ động viên đội bóng xứ Catalonia đã có dịp ăn mừng bàn thắng vào phút 13. Ansu Fati và Memphis Depay có pha phối hợp bên ngoài vòng cấm. Sau đó, cầu thủ mang áo số 10 của Barca đã tung ra một cú dứt điểm uy lực, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. 

Ansu Fati ghi bàn gỡ hoà cho Barca

Ansu Fati và Memphis Depay tiếp tục là 2 cầu thủ chơi nổi bật nhất trên hàng công Barca. Nếu tiền đạo 18 tuổi là người đã mang về cho đoàn quân HLV Ronald Koeman quả đá phạt đền, thì Memphis chính là người đã thực hiện nó thành công. 

Kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, tỷ số là 2-1 nghiêng về đội chủ sân Nou Camp. 

Bước sang hiệp 2, Barca và Valencia giằng co với nhau trong những phút thi đấu tiếp theo. Phải chờ đến phút 85, thầy trò HLV Ronald Koeman mới có bàn thắng tiếp theo. Sergio Dest có một pha xử lý gọn gàng trước khi đặt Coutinho ở một vị trí trống trải để ghi bàn. 

Chung cuộc, Barca giành chiến thắng với tỷ số 3-1. 3 điểm từ trận đấu này giúp đoàn quân HLV Koeman vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH với 15 điểm trong tay. 

Coutinho ấn định tỷ số 3-1 cho Barca

Kết quả trận đấu: Barcelona 3-1 Valencia

Ghi bàn: 

Barcelona: Fati (13’), Depay (41’-pen), Coutinho (85’)

Valencia: Gaya (5’)

Đội hình ra sân: 

Barcelona:  Ter Stegen, Sergi Roberto (Oscar Mingueza 71'), Garcia, Pique, Alba, Busquets, De Jong, Gavi (Nico Gonzalez 71'), Dest (Aguero 87'), Depay, Fati (Coutinho 59')

Valencia: Cillessen, Foulquier (Musah 75'), Diakhaby, Paulista, Gaya, Duro (De Sousa 59'), Guillamon (Vallejo 86'), Wass, Soler, Gomez (Helder Costa 86'), Guedes (Cheryshev 75')