Video Highlight Bồ Đào Nha vs Luxembourg, Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu

Highlight Bồ Đào Nha vs Luxembourg hôm nay. Cập nhật video bóng đá Bồ Đào Nha vs Luxembourg, ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Trước khi bước vào trận đấu này, Bồ Đào Nha đang bất bại ở vòng loại World Cup (4 thắng, 1 hòa). Họ đã rơi xuống vị trí thứ nhì ở bảng A, nhưng thi đấu ít hơn 1 trận so với đội đầu bảng Serbia. Còn Luxembourg vẫn còn cơ hội rất nhỏ để giành lấy vị trí đá vòng play-off, nhưng với điều kiện là phải thắng trận đấu này.

Những hy vọng đó của Luxembourg nhanh chóng bị dập tắt chỉ sau 15 phút đầu tiên. Phút thứ 7, Sebastien Thill phạm lỗi với Bernardo Silva trong vòng cấm, trọng tài cho Bồ Đào Nha hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Ronaldo đã thực hiện thành công để mở tỉ số cho đội nhà.

Ronaldo tỏa sáng với hat-trick vào lưới Luxembourg.

Chưa đầy 5 phút sau, Ronaldo ngã trong vòng cấm sau pha phạm lỗi của thủ thành Moris. Trọng tài cho Bồ Đào Nha hưởng quả phạt đền thứ hai và CR7 đã không bỏ lỡ cơ hội này để dễ dàng hoàn tất cú đúp.

Với sự tự tin đang lên cao, đội chủ nhà có thêm bàn thắng thứ 3 ở phút 18, khi Bernardo Silva chuyền bóng vừa tầm cho Bruno Fernandes dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành Moris.

Sang hiệp 2, Bồ Đào Nha vẫn liên tục dồn ép đối thủ. Phút 68, Ronaldo thực hiện pha ngả bàn đèn đẹp mắt nhưng thủ thành Moris một lần nữa chơi rất xuất sắc để cản phá. Chỉ 1 phút sau pha hụt ăn này, từ quả phạt góc bên cánh trái của Fernandes, Palhinha là người bật cao nhất và đánh đầu tung lưới Moris.

Còn Ronaldo, sau rất nhiều nỗ lực, anh hoàn tất cú hat-trick với pha đánh đầu cận thành ở phút 87. Đây cũng là hat-trick thứ 58 trong sự nghiệp của ngôi sao 36 tuổi.

Chung cuộc, Bồ Đào Nha thắng hủy diệt Luxembourg với tỉ số 5-0 nhưng vẫn đang đứng thứ nhì ở bảng A, khi Serbia đánh bại Azerbaijan ở trận đấu cùng giờ.

Kết quả thi đấu: Bồ Đào Nha 5-0 Luxembourg

Bàn thắng

Bồ Đào Nha: Ronaldo (8' pen, 13' pen, 87'), Fernandes (17'), Palhinha (69')

Đội hình xuất phát

Bồ Đào Nha: Rui Patricio; Joao Cancelo, Pepe, Ruben Dias, Nuno Mendes; Joao Palhinha, Joao Moutinho, Bruno Fernandes; Cristiano Ronaldo, Andre Silva, Bernardo Silva.

Luxembourg: Anthony Moris; Laurent Jans, Maxime Chanot, Dirk Carlson, Michael Pinto; Danel Sinani, Christopher Martins, Leandro Barreiro, Olivier Thill; Gedson Rodrigues, Sebastien Thill.