Video Highlight Bologna vs AC Milan, Serie A hôm nay

Highlight Bologna vs AC Milan hôm nay. Cập nhật video bóng đá Bologna vs AC Milan, Vòng 9 Serie A 2021/2022.

Kết quả trận đấu: Bologna 2-4 AC Milan 

Ghi bàn: 

Bologna: Ibrahimovic (49' phản lưới), Barrow (52')

Milan: Leao (16'), Calabria (35'), Bennacer (84'), Ibra (90')

Thẻ đỏ

Bologna: Soumaoro (20'), Soriano (58')

AC Milan đã giành chiến thắng kịch tính trước Bologna. Được đánh giá cao hơn đối thủ, đoàn quân HLV Stefano Pioli ngay lập tức tạo ra thế trận tốt so với đối thủ. Những pha hãm thành nguy hiểm liên tục được các cầu thủ Milan tạo ra. Chính vì vậy, đội khách đã có bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 16. 

Cú dứt điểm của Rafael Leao đập trúng chân đối thủ, tạo ra một quỹ đạo khó khiến cho thủ thành Skorupski bất lực nhìn bóng bay vào lưới. Chỉ 4 phút sau, Milan được hưởng lợi thế hơn người do Adama Soumaoro nhận thẻ đỏ trực tiếp. 

Phút 35, Davide Calabria có pha dứt điểm trái phá để nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Milan. 45 phút đầu tiên khép lại với tỷ số là 2-0 cho đội khách. 

Có được lợi thế về mặt tỷ số và quân số, AC Milan bộc lộ sự chủ quan. Điều này khiến thầy trò Pioli phải trả giá. Từ phút 49 đến 52, Bologna đã san bằng tỷ số nhờ pha đốt lưới nhà của Ibrahimovic và  bàn thắng của Barrow. 

Tuy nhiên, sự hưng phấn của Bologna chỉ dừng lại tại đó. Đội chủ nhà tiếp tục phải chơi thiếu người khi Soriano nhận thẻ đỏ rời sân vào phút 58. Tận dụng triệt để điều này, Milan bắt đầu gia tăng sức ép. 

AC Milan giành chiến thắng kịch tính

Đến phút 84, Bennacer tái thiết lập lợi thế dẫn bàn cho đội khách. Đến những phút thi đấu cuối cùng, Ibrahimovic lấy công chuộc tội bằng bàn thắng ấn định tỷ số 4-2 chung cuộc dành cho Milan. 

Giành chiến thắng kịch tính, AC Milan đã leo lên ngôi đầu BXH với 25 điểm. Tuy nhiên, đội đứng thứ 2 là Napoli chỉ kém 1 điểm so với Rossoneri. 

Đội hình thi đấu

Bologna: Skorupski; Theate, Medel, Soumaoro; Hickey, Svanberg, Dominguez, De Silvestri; Barrow, Soriano; Arnautovic.

Milan: Tatarusanu; Calabria, Kjaer, Tomori, Ballo-Toure; Tonali, Bennacer; Castillejo, Krunic, Leao; Ibrahimovic.