Video Highlight Chelsea vs Man City, Ngoại hạng Anh hôm nay

Highlight Chelsea vs Man City hôm nay. Cập nhật video bóng đá Highlight Chelsea vs Man City thuộc vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/2022. 

Vào mùa giải trước, Chelsea đã đánh bại Man City với tỷ số 1-0 tại đấu trường Champions League. Mùa giải này, Chelsea đang sải đôi cánh trên bảng xếp hạng với vị trí dẫn đầu. Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel vẫn đang bất bại từ đầu mùa giải. Họ ghi được 12 bàn thắng và mới chỉ để thủng lưới 1 lần, đó là bản thua trước Liverpool từ chấm phạt đền.

Man City có sự khởi đầu không ổn định như đối thủ trong trận đấu này. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola vừa bị Southampton cầm hoà với tỷ số 0-0. Chấn thương đang là cơn đau đầu với chiến lược gia người Tây Ban Nha. Các trụ cột của The Citizens như John Stones, Laporte, Gundogan, Rodri hay Zinchenko đều gặp những vấn đề về thể lực.

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, Man City của Pep Guardiola thất bại nhiều nhất khi đối đầu với Chelsea so với các đối thủ khác với 8 trận đấu. Chelsea cũng là đội bóng đầu tiên giành 4 chiến thắng liên tiếp trước đội chủ sân Etihad của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Jesus ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Kết quả Chelsea 0-1 Man City

Bàn thắng: 

Man City:  Jesus (53')

Đội hình ra sân Chelsea vs Man City: 

Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Christensen, Rudiger; James, Kante, Jorginho, Kovacic, Alonso; Werner, Lukaku

Man City: Ederson, Walker, Dias, Laporte, Cancelo, Rodri, De Bruyne, Foden, Bernardo, Jesus, Grealish.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC